Quảng cáo

'Bại tướng' Việt Nam đặt mục tiêu vượt qua vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 05/09/2019 14:58 PM (GMT+7)

Trợ lý huấn luyện viên Philippines, Scott Cooper rất lạc quan về cơ hội vượt qua vòng thứ hai của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Philippines - Bán kết AFF Cup 2018

Theo kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, Philippines nằm ở bảng A cùng với Trung Quốc, Syria, Guam và Maldives. Ở trận đấu đầu tiên, Philippines sẽ tiếp đón Syria trên sân nhà Panaad ở thành phố Bacolod vào ngày 5 tháng 9.

Trợ lý huấn luyện viên, Scott Cooper tự tin rằng lợi thế sân nhà sẽ giúp Philippines có một vị trí trong vòng tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cũng như lọt vào VCK AFC Asian Cup 2023 diễn ra tại Trung Quốc.

vòng loại World Cup 2022, vl world cup 2022, vl wc 2022, vòng loại world cup, ĐT Philippines

Trả lời phỏng vấn trên AFC, Scott Cooper cho biết: "Chúng tôi sẽ mở màn bằng trận đấu với Syria, đây là một đối thủ rất mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng chúng tôi không sợ hãi, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trận đấu này.

Mục tiêu của chúng tôi ở bảng đấu này là hoàn thành vị trí trong top 2 bởi vì điều đó mang lại cho chúng tôi lọt vào VCK AFC Asian Cup cũng như đi đến vòng tiếp theo của vòng loại World Cup. Chìa khóa cho chúng tôi sẽ là những trận đấu trên sân nhà. Chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng tối đa các trận đấu trên sân nhà của mình".

vòng loại World Cup 2022, vl world cup 2022, vl wc 2022, vòng loại world cup, ĐT Philippines

Phần lớn đội hình của Philippines là những cầu thủ sinh ra ở nước ngoài nhưng có cha hoặc mẹ là người gốc Philippines, và xây dựng đội bóng xung quanh những cầu thủ đó là một chiến lược của quốc gia này để trở thành một thế lực của bóng đá Đông Nam Á.

Còn nhớ tại bán kết AFF Cup 2018, ĐT Philippines đã thất bại trước Việt Nam trong các hai lượt đi và về. Tại giải đấu này, ĐT Philippines cũng sử dụng đa phần các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài kết hợp cùng các ngôi sao nhập tịch.

>> Xem thêm: 'Bại tướng' Việt Nam nhận tin vui trước thềm vòng loại World Cup 2022

>> Xem thêm: CĐV Trung Quốc: "Hãy nhìn Việt Nam! Họ đâu cần cầu thủ nhập tịch"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT