Quảng cáo

Ajax vs Chelsea: Bài kiểm tra khó khăn

Thứ tư, 23/10/2019 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea của HLV Lampard sẽ phải đối mặt với bài kiểm tra khó khăn mang tên Ajax, đội bóng đã vào đến vòng bán kết Cúp C1 ở mùa giải trước.

VIDEO: 19 bàn thắng của Lampard cho Chelsea mùa giải 2004/05

>> Link xem trực tiếp Ajax vs Chelsea <<

Nhận định Ajax vs Chelsea

Chelsea dưới thời HLV Lampard đang mang đến một thế hệ mới tại Stamford Bridge. Trong cái rủi có cái may, The Blues đã trình làng rất nhiều tài năng triển vọng như Mason Mount, Abraham hay Tomori sau khi bị cấm chuyển nhượng. Giờ đây, họ sẽ phải đến làm khách của Ajax, đội bóng cũng đang sở hữu rất nhiều tài năng sáng giá của bóng đá thế giới.

Ajax đã xuất sắc đánh bại cả Real Madrid và Juventus trên con đường lọt vào vòng bán kết Cúp C1 ở mùa giải trước. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag thể hiện lối chơi tấn công đẹp mắt và cực kỳ khó chịu. Họ đã chứng minh rằng các câu lạc bộ nằm ngoài 5 giải đấu hàng đầu vẫn có đất diễn ở đấu trường danh giá và khốc liệt như Cúp C1.

Ajax vs Chelsea, trực tiếp Ajax vs Chelsea, nhận định Ajax vs Chelsea, dự đoán Ajax vs Chelsea, cúp c1

Hai ngôi sao sáng giá nhất mùa giải trước là De Jong và De Ligt đều đã rời đi vào mùa hè vừa qua, nhưng Ajax đã còn đó Tadic, Ziyech, Van de Beek và Tagliafico tài năng không kém. Đại diện của Hà Lan vẫn là một bài kiểm tra khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào tại giải đấu này.

Chelsea của HLV Lampard đã bắt đầu chiến dịch Cúp C1 mùa giải năm nay bằng thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Valencia, nhưng đã kịp trở lại với chiến thắng 2-1 trước Lille. Ngược lại, Ajax hiện đang đứng đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối, được 6 bàn thắng và vẫn chưa để thủng lưới.

Ajax vs Chelsea, trực tiếp Ajax vs Chelsea, nhận định Ajax vs Chelsea, dự đoán Ajax vs Chelsea, cúp c1

Với 8 bàn thắng mà hai đội đã ghi được trong 2 trận mở màn, điều này hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu cởi mở và thú vị. Liệu Chelsea có trở thành đội đầu tiên đánh bại Ajax ở mùa giải năm nay? Câu trả lời sẽ có sau 90 phút tại Johan Cruijff Arena.

Kết quả 5 trận đấu gần nhất của Ajax và Chelsea

Ajax Chelsea
RKC Waalwijk 1-2 Ajax (19/10) Chelsea 1-0 Newcastle (19/10)
Den Haag 0-2 Ajax (6/10)​ ​Southampton 1-4 Chelsea (6/10)
Valencia 0-3 Ajax (2/10) ​Lille 1-2 Chelsea (2/10)
Ajax 2-0 Groningen (28/9) Chelsea 2-0 Brighton (28/9)
Ajax 5-0 Fortuna Sittard (25/9) Chelsea 7-1 Grimsby (25/9)

Tình hình lực lượng Ajax và Chelsea

- Ajax đã chào đón sự trở lại của Hakim Ziyech sau chấn thương đùi vào tháng Chín vừa qua. Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag cũng sẽ có đầy đủ những con bài tốt nhất để lựa chọn.

- Ngược lại,  Chelsea sẽ thiếu vắng một số cầu thủ cho trận đấu quan trọng này. HLV Lampard xác nhận rằng Ross Barkley chưa chắc sẽ ra sân sau khi tiền vệ này bị đau mắt cá chân trong trận thắng Newcastle và mức độ nghiêm trọng của chấn thương này vẫn chưa được xác định.

- Khả năng ra sân của Kante cũng bị nghi ngờ sau khi dính chấn thương háng trong đợt làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐT Pháp vừa qua. Christensen (gân kheo), Emerson (đùi),  Rudiger (háng),  Loftus-Cheek (achilles) và Marco van Ginkel (đầu gối) đều chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài.

Đội hình dự kiến Ajax vs Chelsea

Ajax (4-2-3-1): Onana; Dest, Veltman, Blind, Tagliafico; Alvarez, Martinez; Ziyech, Van de Beek, Promes; Tadic

Chelsea (4-3-3): Kepa; James, Zouma, Tomori, Alonso; Jorginho, Kovacic, Mount; Willian, Abraham, Hudson-Odoi

Dự đoán kết quả: Ajax 2-1 Chelsea

>> Đối thủ của Chelsea tại Cúp C1 nhận án phạt cực nặng từ UEFA

>> Trận đấu kỳ lạ: Cả đội khoanh tay đứng nhìn đối thủ ghi bàn

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ajax vs Chelsea trực tiếp Ajax vs Chelsea nhận định Ajax vs Chelsea dự đoán Ajax vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT