Quảng cáo

Aguero: "Tôi sẽ gắng hết sức giúp Messi giành Copa America"

Thứ sáu, 07/06/2019 16:23 PM (GMT+7)

Trước thềm Copa America, Aguero cho biết anh rất khát khao giúp Messi giành được danh hiệu lớn đầu tiên cùng với Argentina.

VIDEO: Messi khóc như mưa sau trận chung kết Copa America 2016

Messi đã giành được hầu hết mọi danh hiệu cùng với câu lạc bộ Barcelona, bao gồm 10 La Liga, 6 cúp Nhà vua, 4 Champions League và 3 FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng vẫn chưa một lần giành được danh hiệu lớn với đội tuyển quốc gia Argentina.

Messi đã thất bại trong cả ba trận chung kết gần nhất cùng Argentina, trong đó có trận thua trước Đức tại World Cup 2014 và hai lần thất bại trước Chile ở Copa America vào các năm 2015, 2016. Thậm chí, Messi đã có lúc tuyên bố xin giã từ đội tuyển quốc gia.

messi, aguero, argentina, copa america, copa america 2019, barca, barcelona, man city

Phát biểu trên tờ Fox Sport Argentina trước thềm Copa America, Aguero cho biết: "Tôi lo lắng để trở thành nhà vô địch cho Messi hơn là cho tôi. Hy vọng một ngày nào đó nó sẽ xảy ra. Đó là giấc mơ của cậu ấy và là giấc mơ của mọi người dân Argentina. Tôi đặt mình vào vị trí của cậu ấy và tôi muốn cố gắng hết sức để giúp cậu ấy nâng cúp Copa America.

Cậu ấy đã rất đau khổ khi trải qua nhiều thất bại. Tôi cũng đau khổ. Chúng tôi biết những gì cậu ấy có thể mang lại và phần còn lại phải được chuẩn bị tinh thần để không bị thất bại."

Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch Copa America 2019 bằng trận mở màn gặp Colombia trước khi đối mặt với Paraguay và Qatar.

>> Xem thêm: Messi bị con trai chế giễu sau trận thua trước Liverpool

>> Xem thêm: Messi: 'Argentina không phải ứng viên vô địch Copa America'

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT