Quảng cáo

Aguero phá hai kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 13/01/2020 02:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Aguero đã đạt được nhiều cột mốc đáng nhớ sau cú hat-trick giúp Man City đánh bại Aston Villa tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Man City đã giành chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Aston Villa ngay tại Villa Park trong trận đấu muộn nhất vòng 22 Ngoại hạng Anh. Trận thắng này giúp cho đội bóng của HLV Pep Guardiola vượt qua Leicester để vươn lên vị trí thứ 2 với 47 điểm.

Còn với cá nhân Aguero, cú hat-trick vào lưới Aston Villa giúp cho tiền đạo người Argentina có được tổng cộng 177 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và vươn lên xếp thứ 4 trong danh sách những cây săn bàn vĩ đại nhất, sánh ngang Frank Lampard (HLV hiện tại của Chelsea) và chỉ xếp sau Andrew Cole, Wayne Rooney, Alan Shearer.

Man City 6-1 Aston Villa, man city aston villa, man city vs aston villa, Kết quả man city vs aston villa, aguero, aguero man city, Kết quả Ngoại hạng Anh

Như vậy, chân sút sinh năm 1988 đã chính thức vượt qua huyền thoại Thierry Henry (175 bàn) để trở thành những cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Chưa dừng lại ở đó, Aguero còn vượt qua huyền thoại Alan Shearer (11) để trở thành chân sút sở hữu nhiều cú hat-trick nhất trong lịch sử Premier League với 12 lần.

Danh sách những tiền đạo ghi nhiều hat-trick nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city vs aston villa aguero aguero man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT