Quảng cáo

3 SVĐ phục vụ World Cup 2022 sẽ khánh thành trong năm nay

Thứ năm, 13/02/2020 15:39 PM (GMT+7)

Đại diện của nước chủ nhà Qatar mới đây đã có những chia sẻ về tiến trình hoàn thiện các sân vận động chuẩn bị cho VCK World Cup 2022.

Trong buổi thảo luận về tiến trình xây dựng các SVĐ phục vụ World Cup 2022 tại Thư viện Quốc gia Qatar, ông Hassan Al Thawadi, Tổng thư ký Ủy ban Tối cao về Bảo tồn Di sản Qatar (SC) khẳng định rằng 3 sân vận động sẽ được khánh thành trong năm nay.

Bên cạnh đó, ông cũng cho biết Qatar cũng đang chuẩn bị tổ chức FIFA Club World Cup một lần nữa sau khi tổ chức thành công giải đấu này lần đầu tiên vào tháng 12 năm ngoái.

World Cup 2022, vòng loại World Cup 2022, VL World Cup 2022, World Cup, Qatar

"Hai sân vận động đã được khánh thành bao gồm Sân vận động quốc tế Khalifa và Sân vận động Al Janoub. Ba sân vận động nữa sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay: Sân vận động Al Rayyan, Sân vận động Al Bayt và tất nhiên là Sân vận động Thành phố Giáo dục - nơi gần với trái tim của mọi người ở đây", ông Al Thawadi cho biết.

"Chúng tôi cũng sẽ tổ chức FIFA Club World Cup một lần nữa - đó là một cột mốc quan trọng khác đối với chúng tôi. Sự kiện năm ngoái là một thành công lớn và chúng tôi đã có thể kiểm tra sự sẵn sàng của mình cho World Cup 2022. Đó là một cơ hội vàng để chạy thử các dự án của chúng tôi và đưa các kế hoạch hoạt động vào thử nghiệm".

Trước đó, nước chủ nhà của World Cup 2022 cũng đã lên kế hoạch thiết lập 16 khách sạn nổi trên thuyền có sức chứa lên tới 1.616 phòng ở bờ biển Qetaifan Island North để cung cấp chỗ ở cho khách du lịch và người hâm mộ trên toàn thế giới trong thời gian diễn ra World Cup 2022.

Với những gì đã diễn ra, có thể nói quốc gia nhỏ bé ở Trung Đông này đang nỗ lực hết sức để mang đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra thành công trong chưa đầy 2 năm nữa.

Highlight Việt Nam 1-0 Malaysia | VL World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo