Vái lạy xin thua, võ sư Thái Cực gây phẫn nộ tại Trung Quốc

Thứ sáu, 03/04/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thua kém về tuổi tác cũng như trình độ, tuy nhiên việc cao thủ Thái Cực chắp tay xin thua đối phương đã tạo nên 1 làn sóng phản đối dữ dội đến từ CĐM Trung Quốc.

VIDEO: Võ sư Trung Quốc chắp tay xin thua gây phẫn nộ

Màn tỉ thí giữa cao thủ Thái Cực Trung Quốc (Chưa xác định danh tính) với 1 đấu sĩ MMA người Đài Loan đã được cộng đồng mạng xứ sở "Tỷ dân" gọi là trò hề với màn chắp tay xin thua khó chấp nhận của cao thủ Thái Cực.

Dễ dàng thấy được sự chênh lệch về tuổi tác, vóc dáng và cả trình độ của võ sư Thái Cực với võ sĩ MMA người Đài Loan. Cục diện trận đấu cũng sớm có diễn biến nghiêng về phía kẻ mạnh.

Cụ thể, chỉ gần 1 phút sau khi thượng đài, võ sĩ MMA đã dồn ép võ sư Thái Cực vào góc võ đài đồng thời trút xuống đầu ông 1 cơn mưa đòn.

Cuối cùng, cho tới khi võ sĩ MMA tung ra những pha lên gối vào 2 bên mạng sườn thì võ sư Thái Cực không trụ nổi nữa. Điều đáng nói, ông xin thua trong tư thế khá khó coi (Cúi người, chắp tay). Điều này đã khiến võ sư này nhận nhiều chỉ trích từ CĐM Trung Quốc.

video võ thuật hay, video mma, video boxing, video kickboxing

"Đánh không lại, chắp tay đầu hàng thật là hài hước" - Một tái khoản trên MXH chê trách võ sư này.

"Tốt nhất nên dừng những trận đấu kiểu này, võ truyền thống không đấu lại MMA đâu" - Một người khác nhận định.

Cuối cùng là lời nửa chê trách, nửa chất vấn: "Ông ấy là võ sư Thái Cực hay người mới tập võ vậy. Trông thi đấu khó coi thật".

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT