Quảng cáo

Vì sao Brazil đá trận mở màn trong màu áo trắng?

Thứ bảy, 15/06/2019 10:02 AM (GMT+7)

Brazil đã có trận mở màn Copa America thành công khi dễ dàng giành 3 điểm trước Bolivia. Có một điều khiến khán giả thắc mắc đó là vì sao Selecao lại không ra sân với sắc áo vàng xanh?

VIDEO: Giới thiệu Copa America 2019

Đội chủ nhà Brazil đã bắt đầu hành trình Copa không thể tốt hơn khi giành chiến thắng 3 sao trước đội bóng yếu nhất bảng là Bolivia. Trong ngày Neymar không thi đấu, Coutinho đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp cho Selecao.

Ngoài sự vắng mặt của Neymar, khán giả trên sân Morumbi còn có một câu hỏi liên quan đến màu áo mà Brazil sử dụng trong trận khai mạc.

copa america 2019, brazil vs bolivia, kết quả brazil vs bolivia, kết quả copa, khai mạc copa

Tại giải đấu năm nay - 2019, là năm thứ 100 nhân dịp Selecao giành chức vô địch Copa America lần đầu tiên và đó là lí do đội tuyển Brazil xuất quân trong trận đấu mở màn dưới màu áo trắng. Màu áo mà các tiền bối của những Coutinho, Jesus lên ngôi tại Copa năm 1919.

Lần cuối cùng đội tuyển Brazil sử dụng mẫu áo trắng đã cách đây 69 năm, từ năm 1950. Sau khi để thua Uruguay tức tưởi tại World Cup 1950 tại sân nhà, đội tuyển Brazil đã từ bỏ hẳn màu áo này để chuyển sang màu áo vàng như hiện tại.

Áo vàng, quần xanh vẫn sẽ là đồng phục chủ đạo của Brazil tại giải đấu năm nay, song song với đó sẽ là phiên bản sân khách - áo trắng, quần xanh như trong trận đấu với Bolivia.

copa america 2019, brazil vs bolivia, kết quả brazil vs bolivia, kết quả copa, khai mạc copa

copa america 2019, brazil vs bolivia, kết quả brazil vs bolivia, kết quả copa, khai mạc copa

Với chiến thắng 3-0 trước Bolivia, Brazil tạm thời chiếm ngôi đầu bảng. Vào 2h00 rạng sáng mai 16/6, trận đấu còn lại của bảng A giữa Peru và Venezuela sẽ diễn ra.

>> Coutinho tỏa sáng, Brazil thắng tưng bừng ngày ra quân Copa America

>> Chấm điểm Brazil 3-0 Bolivia: Đẳng cấp siêu sao

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT