Quảng cáo

Tuyển nữ Việt Nam và mơ ước nhói lòng tại SEA Games 30

Thứ hai, 02/12/2019 15:25 PM (GMT+7)

Cùng bóng đá nam, đội tuyển nữ đã có những bước tiến chắc chắn tại SEA Games với thành tích vào bán kết. Ngoài tấm HCV, các cô gái của Việt Nam còn mơ mộng thêm 1 điều giản dị khác.

Nội dung chính


VIDEO: Tuyển nữ Việt Nam hủy diệt Indonesia

Tại SEA Games lần này, đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc vào bán kết sớm trước khi kết thúc loạt đấu vòng bảng. Cùng với mục tiêu tối thượng là tấm HCV môn bóng đá nữ, các cô gái Việt Nam còn có 1 ước mơ giản dị nữa, ước mơ đó được 1 thành viên của ĐT thổ lộ trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây.

DT Viet Nam SEA Games 30

"Bọn em mơ ước được thi đấu tại 1 SVĐ kín chỗ, mà khó quá..." - Đó là chia sẻ của 1 thành viên của ĐT nữ Việt Nam sau khi giành vé vượt qua vòng bảng.

Tại SEA Games, những trận đấu của ĐT nữ phần lớn là ở các sân bóng không có nhiều khán giả, thậm chí là chỉ có 1 - 2 người cổ vũ.

DT Viet Nam SEA Games 30

Ở trận mở màn, trận đấu mà các cô gái của chúng ta hòa đáng tiếc trước nữ Thái Lan, chỉ có... đúng 1 CĐV trên khán đài. Một hình ảnh khá buồn. Không chỉ Việt Nam, đội nữ Thái cũng rơi vào tình trạng tương tự. Từ những hình ảnh này, có thể hiểu được mơ ước nhỏ nhoi của các cô gái ở ĐT bóng đá nữ.

Chiều nay 2/12, 2 trận đấu còn lại của 2 bảng A và B bóng đá nữ sẽ thi đấu nốt để hoàn thành hành trình vòng bảng. Các cô gái của chúng ta sẽ xác định được đối thủ của mình sau lượt đấu này.

Lịch thi đấu bóng đá nữ ngày 2/12

15h00: Myanmar vs Malaysia

15h00: Thái Lan vs Indonesia

>> Nữ Việt Nam nhận quà đặc biệt sau thành tích tại vòng bảng

>> Trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore có nguy cơ bị hoãn?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng