Quảng cáo

Trước thềm El Clasico, Real Madrid nhắm huyền thoại thay Zidane

Thứ sáu, 23/10/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ đối đầu Barca vào cuối tuần này, trước trận đấu được mệnh danh Kinh điển, HLV Zidane đã phải đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ về chiếc ghế của mình.

Thành Madrid đang trải qua bầu không khí ảm đạm với 2 thất bại liên tiếp ở 2 đấu trường quan trọng nhất là La Liga và Champions League. Và người chịu trách nhiệm hàng đầu đội bóng là HLV Zinedine Zidane đang đứng trước nguy cơ lớn nhận tráp sa thải. Trước trận El Clasico với Barca vào thứ Bảy tuần này, chiến lược gia người Pháp đã phải đón nhận thêm những thông tin không mấy vui vẻ về chiếc ghế của mình.

Trước El Clasico, Real Madrid nhắm huyền thoại thay Zidane Ảnh 1
Zidane đón tin không vui trước thềm đại chiến Barca (Ảnh: Internet)

Theo tờ AS, trước thềm trận Kinh điển, chủ tịch Florentino Perez đang gây những áp lực lớn tới Zidane thay vì những động thái mang tính động viên. 

Cụ thể, ông chủ của Real Madrid đã dự tính sẵn không chỉ một mà tới hai cái tên sẵn sàng chờ bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hai cái tên được tiết lộ là cựu HLV Tottenham - ông Pochettino và tiền đạo huyền thoại một thời của đội bóng - Raul Gonzalez. 

Raul Gonzalez là một trong những biểu tượng lớn của thành phố Madrid cũng như bóng đá Tây Ban Nha trong giai đoạn thập niên 90. Cựu tiền đạo có biệt danh "Chúa nhẫn" cũng đã có những thể hiện tốt trong quá trình dẫn dắt đội trẻ của Real Madrid. Đó là lý do ông được chủ tịch Perez chú ý. 

Trước El Clasico, Real Madrid nhắm huyền thoại thay Zidane Ảnh 1
Huyền thoải Raul (phải) và HLV Pochettino (trái) là hai cái tên được Real Madrid nhắm thay Zidane (Ảnh: AS)

Tuy nhiên cái tên mang tính biểu tượng này thực chất sẽ được BLĐ Real Madrid cân nhắc trong tương lai. Trước mắt, ông Mauricio Pochettino mới là cái tên có khả năng lớn nhất tiếp quản vị trí thuyền trưởng tại đội bóng thủ đô

Chiến lược gia 48 tuổi được đánh giá cao sau những gì ông gây dựng được tại Tottenham trong những năm gần đây. Pochettino cũng từng có thời gian thi đấu và sau này là cầm quân tại La Liga. Do đó, kinh nghiệm cùng khả năng thích nghi cũng là một điểm cộng khiến chiến lược gia người Argentina lọt vào mắt xanh của chủ tịch Florentino Perez. 

Thứ Bảy tới, Barcelona sẽ đối đầu Real Madrid vào lúc 21h00 theo giờ Việt Nam, tại SVĐ Camp Nou. Real Madrid đang tạm xếp ở vị trí thứ ba sau 5 trận đã đấu. Trong khi đó, với 4 trận ra sân, Barca đang tạm xếp thứ chín. 

Nhận định Barca vs Real Madrid: Siêu kinh điển có còn 'kinh điển'

Lịch thi đấu La Liga vòng 7: Rực lửa El Clasico Barca vs Real Madrid

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Barca vs Real Madrid La Liga Real Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT