Quảng cáo

Haaland lập công, Dortmund áp sát ngôi đầu

Thứ bảy, 22/02/2020 23:29 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund tiếp tục bay cao với cái tên Erling Haaland, thắng nhẹ Bremen, đội bóng vùng Ruhr chính thức chiếm ngôi nhì bảng.

Trở về từ Champions League, Dortmund tới làm khách trên sân của đội bóng đang đua trụ hạng là Werder Bremen. Và kết quả của trận đấu này đã diễn ra đúng như những gì NHM đội bóng vùng Ruhr mong đợi.

Cơn mưa lớn trên sân Weser khiến 2 đội nhập cuộc có đôi chút bất lợi. Dù là đội khách nhưng Borrusia Dortmund mới là đội bóng chiếm lĩnh thế trận từ những phút đầu. Tuy nhiên việc sân trơn bóng ướt khiến họ không phối hợp được như thường lệ. Chủ yếu chỉ là những pha đập ngắn, và những tình huống cố định từ góc hoặc phạt hàng rào.

Kết thúc 1 hiệp đấu nhiều cơ hội nhưng không thể có bàn thắng, Dortmund bắt đầu hiệp 2 thuận lợi hơn vời pha lập công sớm (phút 52) của hậu vệ Zagadou. Bàn thắng đến đúng từ những gì Dortmund thực hiện nhiều nhất trong hiệp 1 - đá phạt góc.

Dortmund tiếp tục duy trì cường độ tấn công sau khi có bàn mở tỉ số. Gần 15 phút sau khi Zagadou lập công, lần này Haaland là người hiện tên lên bảng điện tử.

Kết quả werder bremen vs dortmund, kết quả bundesliga, dortmund, bremen

Jadon Sancho "thả bóng" dọc biên cho Hakimi băng xuống thực hiện cú đưa bóng thuận lợi cho Haaland đang chờ sẵn. Tiền đạo người Na Uy dứt điểm 1 chạm nhanh như cắt, nhân đôi cách biệt cho Dortmund.

Sau bàn thắng thứ 2, ông Favre chủ động rút dần các trụ cột rời sân. Thời gian còn lại của trận đấu chứng kiến những pha bóng qua lại không mấy nguy hiểm của 2 đội. Dortmund cũng có thêm 1 vài pha dứt điểm, nhưng không có thêm bàn thắng.

Hạ Bremen, đại diện vùng Ruhr tạm chiếm vị trí nhì bảng khi Leipzig chưa thi đấu. Còn Bremen, họ tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH.

Chung cuộc: Bremen 0-2 Dortmund

Đội hình ra sân Bremen vs Dortmund

(Diễn biến)

HẾT GIỜ - Tỉ số chung cuộc: Werder Bremen 0-2 Dortmund

87': VẪN KHÔNG VÀO

Dortmund vẫn chưa dừng lại. Lần này là 1 cú sút xa ngoài vòng cấm.

79': KHÔNG VÀO

Lại là Haaland, anh che chắn gọn gàng trước khi tung cú dứt điểm búa bổ. Lần này thủ thành Bremen đã cản phá thành công.

72': KHÔNG ĐƯỢC

Tiếp tục là 1 cú sút xa của Sancho.

65': VÀO VÀO VÀO

Tiếp tục là phong độ chói sáng của Erling Haaland. Dường như tiền đạo 20 tuổi không thể dừng việc phá lưới đối phương. 2-0 cho Dortmund.

Cũng phải nói tới pha kiến tạo cực kì thuận lợi của Hakimi, trước đó là pha "thả bóng" của Jadon Sancho.

52': VÀO VÀO VÀO

Cuối cùng Dortmund cũng tìm được bàn mở tỉ số. Bàn thắng đến từ 1 tình huống phạt góc và người lập công là Zagadou.

51': KHÔNG VÀO

Haaland có cơ hội đáng kể nhất của cá nhân anh kể từ đầu trận, đáng tiếc cú dứt điểm căng và chính xác của tiền đạo người Na Uy đã bị hậu vệ Bremen cản lại trong gang tấc.

46': Ngay đầu hiệp 2, Bremen đã tạo ra 1 tình huống sóng gió trước khung thành Dortmund.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

...

HẾT HIỆP 1- Vẫn chưa có bàn thắng được mở trong hiệp đấu đầu tiên.

44': NGUY HIỂM

Bremen có pha bóng nguy hiểm nhất hiệp 1 khi tiền đạo Seike thoát xuống đối mặt khung thành Dortmund. Thủ thành Burki đã phải băng ra truy cản trong pha bóng này.

42': PHẠT GÓC

Tiếp tục là phạt góc cho Dortmund. Vẫn chưa thể phá lưới Bremen.

30': Trận đấu giữa Bremen vs Dortmund đã trôi qua được 2/3 thời gian, dù chiếm thế chủ động nhưng đội bóng Vàng-đen vẫn chưa cụ thể hóa được những cơ hội của mình.

18': Sancho và Haaland vừa có pha đập nhả trước vòng 16m50 của Bremen, trước khi bóng được đưa sang cánh cho Guerrero thực hiện quả tạt.

14': ĐÁ PHẠT

Chủ nhà Bremen được hưởng cú sút phạt hàng rào, tuy nhiên họ dã không tận dụng được.

11': Trong 2 phút 10 và 11, Sancho thực hiện liên tiếp 2 quả phạt cố định cho Dortmund. Đáng tiếc chưa có nhiều nguy hiểm từ những tình huống này.

6': KHÔNG ĐƯỢC

Guerrero tạt bóng quá mạnh cho Hakimi.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

...

Một số hình ảnh trước trận đấu

Đội hình ra sân Bremen vs Dortmund

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp weder bremen vs dortmund trực tiếp bundesliga dortmund bremen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT