Quảng cáo

Hủy diệt Ukraina, Tây Ban Nha chính thức chiếm ngôi đầu

Thứ hai, 07/09/2020 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Hủy diệt đối thủ Ukraina ngay trên sân nhà, Tây Ban Nha đã chính thức giành ngôi đầu bảng A Nations League sau 2 vòng đấu.

Kết quả Tây Ban Nha vs Ukraina - Nations League 

Ngay phút thứ 3, Ansu Fati đã có pha đi bóng lắt léo khiến trung vệ Sergey Krivtsov (Ukraine) phải đốn ngã anh trong vòng 16m50,  trọng tài người Pháp Benoit Bastien  lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Đội trưởng Sergio Ramos  thực hiện thành công quả đá 11m để giúp "Bò tót" dẫn trước 1-0.

Hơn 20 phút sau, vẫn là Ramos trong một pha tham gia tấn công khác đã có cú đánh đầu dũng mãnh từ đường chuyền chếch bên cánh trái theo hướng tấn công. Cú lắc đầu của Ramos quá hiểm hóc khiến bóng đi lá vàng rơi rót thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Pyatov.

Kết quả Tây Ban Nha vs Ukraina, Tây Ban Nha vs Ukraina, Nations League
Tây Ban Nha vươn lên dẫn đầu bảng A4. Ảnh: Getty

Bàn thắng thứ 3 của Tây Ban Nha là một khoảnh khắc lịch sử, phút 32, Ansu Fati hận bóng từ cánh trái, anh ngoặt lại một nhịp rồi cứa lòng chìm. Bóng chạm cột dọc trước khi bay vào lưới. Bàn nâng tỷ số lên 3-0 của Fati sớm nhấn chìm hy vọng của Ukraine. Đội bóng Đông Âu không thể gượng dậy.

Đến phút 84, tiền vệ 20 tuổi Ferran Torres vừa được vào sân thay người đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho đội tuyển Tây Ban Nha. Với 3 điểm có được, Tây Ban Nha đã vươn lên dẫn đầu bảng 4 UEFA Nations League với 4 điểm sau 2 vòng đấu

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Ukraina:

Tây Ban Nha: De Gea; Navas, Ramos, Pau Torres, Reguilon; Merino, Rodri, Thiago; Olmo, Gerard, Fati.

Ukraine: Pyatov; Tymchyk, Krivtsov, Matvyenko, Mykhaylichenko; Kharatin, Malinovskiy, Zinchenko; Yarmolenko, Bonfim, Yaremchuk.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Tây Ban Nha vs Ukraina Tây Ban Nha vs Ukraina Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT