Quảng cáo

Kai Havertz lập hattrick, Chelsea 'đánh tennis' tại cúp Liên đoàn

Thứ năm, 24/09/2020 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày hàng loạt tân binh thi đấu chói sáng, đặc biệt Kai Havertz với cú hattrick hoàn hảo, Chelsea đã đại thắng 6-0 để hiên ngang tiến vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea đã giành chiến thắng đậm đà trước Barnsley tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh để hiên ngang đi tiếp. Chiến thắng này còn trở nên ý nghĩa hơn khi tân binh Kai Havertz chính thức "mở tài khoản" bằng 1 cú hattrick.

Tiếp đón đối thủ tới từ giải hạng Nhất, Chelsea dễ dàng triển khai thế trận yêu thích của mình dù tung không ít cầu thủ dự bị ra sân. Trong ngày hiếm hoi được đá chính, Tamy Abraham đã để lại ấn tượng với bàn mở tỉ số ở phút thứ 18. 

Nếu ở trận này Kai Havert xuất sắc với 1 hattrick thì có thể nói chính Tamy Abraham là người đặt dấu giày vào cả 3 bàn thắng của tân binh người Đức. Trong đó có tới 2 pha kiến tạo trực tiếp. 

Bàn thắng khởi nguồn cho cú hattrick của Kai Havertz diễn ra vào phút 28, đó cũng là bàn thắng thứ hai của Chelsea. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0. 

Kai Havertz lập hattrick, Chelsea 'đánh tennis' tại cúp Liên đoàn Ảnh 1
Chelsea đè bẹp Barnsley với tỉ số của 1 sec tennis (Ảnh: Getty)

Sang tới hiệp 2 mới là cơn ác mộng thực sự cho Barnsley khi lần lượt Barkley (49'), Kai Havert (55', 65') và Oliver Giroud (83') lần lượt nã vào lưới họ thêm 4 bàn thắng. Đây là trận đấu Timo Werner không thi đấu một phút nào. Trong khi đó, trung vệ Thiago Silva cũng đã có màn ra mắt hoàn hảo khi thi đấu 60 phút cho The Blues. 

"Đè bẹp" Barnsley, Chelsea hiên ngang tiến vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Đối thủ của họ ở vòng đấu tới sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Tottenham và Leyton Orient.

Chung cuộc: Chelsea 6-0 Leyton Orient

Đội hình ra sân Chelsea vs Barnsley

Chelsea: Cabellero (GK); Azpilicueta, Tomori, Silva, Emerson; Barkley, Kovacic, Mount, Havertz, Odoi, Abraham.

Barnsley: Collins (GK); Sobauer, Halme, Williams; Ludewig, Mowatt, Styles, Ritzmaier, Thomas; Frieser, Schmidt.

Chelsea vs Barnsley: The Blues 'trút giận'

Arsenal thắng dễ trong ngày đối thủ 'tự bắn vào chân'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Chelsea vs Barnsley Chelsea vs Barnsley cúp liên đoàn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo