Quảng cáo

Thắng kịch tính, Venezuela tiến vào tứ kết Copa America

Chủ nhật, 23/06/2019 06:41 AM (GMT+7)

Nắm nhiều lợi thế để lọt vào vòng trong, tuy nhiên Venezuela vẫn hướng tới 1 chiến thắng để nắm chắc hơn tấm vé nhì bảng. Và họ đã làm được.

VIDEO: Highlight Bolivia vs Venezuela

Venezuela và Bolivia bước cuộc đối đầu sinh tử tại vòng cuối bảng A - Copa America 2019. Venezuela dù là đội xếp thứ ba, kém Peru 2 điểm nhưng họ mới thực sự là UCV cho ngôi nhì bảng. Bởi Peru sẽ phải đối đầu với Brazil, trong khi Venezuela gặp một chướng ngại vật đơn giản hơn nhiều.

Chi tiết trận đấu, cầu thủ có phong độ tốt nhất bên phía Venezuela từ đầu giải là Darwin Machis nhanh chóng đưa đội bóng của anh vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ hai. Sau bàn thắng sớm, thế trận tiếp tục chậm rãi và ảm đạm như cái cách 2 đội bóng này thể hiện ở những trận trước.

Thế trận 1-0 được duy trì cho đến tận đầu hiệp 2. Phút 55, lại Machis là người lập công với cú sút xa không thể cản phá. Mặc dù Justintiano mang về chút hy vọng cho Bolivia khi có bàn gỡ phút 82, nhưng chỉ sau đó 4 phút, Josef Matinez tái lập thế dẫn trước 2 bàn cho Venezuela. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng trận này.

Bolivia vs Venezuela, kết quả Bolivia vs Venezuela, kết quả Copa America 2019, kết quả copa america, copa america, copa america 2019, video bàn thắng Bolivia vs Venezuela

Thắng 3-1, Venezuela đường hoàng bước vào vòng sau với ngôi nhì bảng. Ở trận đấu cùng giờ, Peru đã thúc thủ 0-5 trước Brazil. Với 4 điểm có được cùng hiệu số -3, họ sẽ phải chờ kết quả các đội hạng 3 ở bảng B, C để biết được mình có được đi tiếp hay không.

Chung cuộc Bolivia 1-3 Venezuela

Đội hình dự kiến

Bolivia: Lampe (GK); Bejarano, Jusino, Haquin, Bejarano; Galindo, Castro, Chumacero, Justiniano, Saavedra; Martins.

Venezuela: Farinez (GK); Pino, Villanueva, Chancellor, Rosales; Murillo, Rincon, Moreno, Herrera, Savarino; Rondon.

Hai đội có buổi tập cuối cùng


Nhận định chung Bolivia vs Venezuela

Bolivia và Venezuela sẽ bước vào cuộc đối đầu cực kì quan trọng tại bảng A - Copa America 2019. Dù cho Venezuele và Bolivia đang xếp ở 2 vị trí cuối bảng nhưng cơ hội để lọt vào vòng trong của cả 2 đội bóng này đều rất sáng, với điều kiện họ phải giành 3 điểm ở trận đấu này.

Dù đang đứng ở vị trí thứ ba tại bảng A nhưng Venezuela mới là đội bóng sáng cửa có được ngôi nhì bảng. Hiện tại 2 đội nhất nhì là Brazil và Peru sẽ đối đầu nhau ở vòng đấu cuối, 2 đội đều đang có được 4 điểm. Trong khi đó Venezuela với 2 điểm sau 2 vòng đấu, họ sẽ hướng đến chiến thắng trước Bolivia để giành 5 điểm. Nếu điều này xảy ra, bất kể kết quả trận Brazil - Pere thế nào, Venezuela vẫn có vé đi tiếp.

Bolivia vs Venezuela, trực tiếp Bolivia vs Venezuela, trực tiếp Copa America 2019, trực tiếp copa america, copa america, copa america 2019, link trực tiếp Bolivia vs Venezuela

Về phía Bolivia, đội bóng này không có điểm nào sau 2 vòng. Tuy nhiên với thể thức lấy thêm 2 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất, về lý thuyết Bolivia vẫn còn khả năng đi tiếp.

Trước khi vòng đấu cuối diễn ra, những đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất là Venezuela (2), Argentina (1) và Nhật Bản (1). Để có thể đi tiếp, Bolivia phải đánh bại đối thủ trực tiếp Venezuela và mong chờ các đối thủ Argentina, Nhật Bản thậm chí là Qatar, Ecuador không thắng.

Với những điều kiện hoàn toàn có thể cố gắng, trận đấu này hứa hẹn sẽ là một trận thư hùng nảy lửa dù đây không phải 2 đội bóng thực sự có tên tuổi đối với người hâm mộ.

>> Dự đoán kết quả tỉ số Bolivia vs Venezuela

>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Bolivia vs Venezuela: Kết quả bất ngờ

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT