Quảng cáo

Messi tỏa sáng đảm bảo cho màn ra mắt của Quique Setien

Thứ hai, 20/01/2020 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Kỷ nguyên của Quique Setien đã khởi đầu bằng một chiến thắng tối thiểu và người hùng của đội chủ sân Camp Nou ở vòng 20 La Liga đêm qua vẫn là Lionel Messi.

Kết quả Barca vs Granada - Vòng 20 La Liga

Quique Setien hiểu rõ nhiệm vụ của ông ở Camp Nou không hề dễ dàng. Đội bóng này vừa bị loại từ bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, và còn mất chân sút chủ lực Luis Suarez trong khoảng thời gian khá dài. Và trong trận ra mắt của chiến lược gia này, Barca tuy áp đảo Granada về thế trận, nhưng các đợt tấn công của họ lại thiếu ý tưởng và sự chính xác ở những pha bóng cuối cùng.

Việc vượt qua đội khách trở thành khó khăn khi hàng thủ biến thành một dạng "xe buýt hai tầng". Granada cũng sẵn sàng ngăn Messi bằng mọi giá, kể cả việc phạm lỗi và nhận thẻ. Đó là lý do hiệp 1 không có bàn thắng nào cho cả 2 đội.

Kết quả Barca vs Granada, Barca vs Granada, trực tiếp La Liga

Sau giờ nghỉ, HLV Setien tung thêm Riqui Puig và Carles Perez. Cùng Ansu Fati, hai cầu thủ này đều là sản phẩm mới của lò La Masia. Việc tăng cường cầu thủ trẻ là bằng chứng cho thấy Setien giữ đúng quan điểm về lối đá truyền thống.

Phải đến phút 69, khi đội khách phải chơi thiếu người do German Sanchez bị đuổi khỏi sân, thế trận của Barca mới sáng sủa hơn. Và thế bế tắc được phá vỡ ở phút 74 với pha đệm lòng nhẹ nhàng vào góc khung thành của của Lionel Messi, sau cú giật gót của Arturo Vidal.

Như vậy, Messi đều đã ghi bàn ở các trận HLV Barca ra mắt, từ Tito Vilanova, Tata Martino, Luis Enrique, cho đến Ernesto Valverde. Vị HLV duy nhất mà Messi không ghi bàn trận ra mắt là... Pep Guardiola.

Đội hình ra sân Barca vs Granada

- Barca: Stegen (GK); Alba, Lenglet, Pique, Semedo; Rakitic, Sergi Roberto, Busquets; Griezmann, Ansu, Messi.

- Granada: Silva (GK); Sanchez, Duarte, Martinez; Diaz, Herrera, Gonalons, Neva; Machis, Soldado, Puertas.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Barca vs Granada Barca vs Granada trực tiếp La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT