Quảng cáo

Song sát nổ súng, Argentina chính thức giành vé vào bán kết

Thứ hai, 24/06/2019 06:15 AM (GMT+7)

Bước vào trận đấu gặp Qatar với quyết tâm phải thắng, Messi và đồng đội đã đạt được điều mình cần nhờ đẳng cấp vượt trội.

Bước vào trận đấu gặp Qatar với quyết tâm phải thắng, Argentina nhanh chóng dồn lên sau hồi còi bắt đầu trận đấu của trọng tài và họ đã nhanh chóng có được lợi thế.

Phút thứ 4, cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận đấu trước - Lautaro Martinez trừng phạt sai lầm của hàng thủ Qatar bằng pha dứt điểm lạnh lùng tung lưới thủ thành Sheeb. Thế trận tấn công vẫn được Argentina duy trì ở cường độ cao trong suốt hiệp 1. Tuy nhiên Aguero, Messi, Lautaro và Lo Celso đều lần lượt bỏ lỡ.

Kết quả Argentina vs Qatar, Argentina vs Qatar, kết quả Copa America 2019, copa america 2019, argentina. qatar

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ Qatar có sự phản kháng mạnh mẽ, họ liên tiếp thực hiện những đường bóng sắc sảo về phía thủ thành Armani, còn Argentina có dấu hiệu chơi chậm lại. Nếu như hiệp 1 có bàn thắng từ rất sớm thì hiệp 2 chứng kiến bàn thắng muộn từ nhân vật còn lại trên hàng công - Kun Aguero.

Phút 81, Aguero đi bóng sở trưởng xộc thẳng vào chếch bên cánh trái hàng phòng ngự Qatar rồi tung cú sút chìm hiểm hóc hạ gục thủ thành Sheeb. Bàn thắng này chính thức nhấn chìm mọi hy vọng của Qatar.

Với việc Paraguay để thua Colombia trong trận cùng giờ, Argentina chính thức soán ngôi nhì bảng cùng tấm vé đi tiếp vào bán kết.

Chung cuộc Argentina 2-0 Qatar

>>> Chấm điểm Argentina vs Qatar: Laurato rực sáng nhưng Messi hay nhất

Đội hình dự kiến Argentina vs Qatar

Argentina: Armani (GK); Tagliafico, Foyth, Otamendi, Casco; De Paul, Paredes, Lo Celso, Messi; Aguero, Lautaro.

Qatar: Sheeb (GK); Bassam, Khoukhi, Al Hajri; Salman, Hatim, Boudiaf, Haydos, Miguel; Afif, Almoez Ali.

FPT Play

HLV Scaloni mong muốn các học trò cởi bỏ áp lực

Trước trận đại chiến, ông Scaloni đã lên dây cót tinh thần cho các học trò

trực tiếp Argentina vs Qatar, Argentina vs Qatar, trực tiếp Copa America 2019, copa america 2019, argentina. qatar

"Tôi nghĩ đây chỉ là một trận đấu bình thường như bao trận khác, giành 3 điểm và mọi chuyện lại đâu vào đấy. Tôi muốn các học trò của mình hãy cởi bỏ hết áp lực tâm lý để có thể chơi bóng tự nhiên nhất." - HLV 41 tuổi chia sẻ.

Hình ảnh luyện tập mới nhất của Messi và các đồng đội

trực tiếp Argentina vs Qatar, Argentina vs Qatar, trực tiếp Copa America 2019, copa america 2019, argentina. qatartrực tiếp Argentina vs Qatar, Argentina vs Qatar, trực tiếp Copa America 2019, copa america 2019, argentina. qatar

Nhận định Argentina vs Qatar

Argentina và Qatar sẽ bước vào cuộc đối đầu cuối cùng tại bảng B. Hiện tại ngoài Colombia đã chắc suất đầu bảng với 6 điểm, các đội còn lại là Paraguay (2 điểm), Argentina, Qatar (1 điểm) đều có cơ hội leo lên vị trí thứ 2.

Messi và các đồng đội đang ở thế rất ngặt nghèo khi họ không còn tự quyết được vị trí của mình nữa, với việc Paraguay đối đầu với đội bóng đã chắc suất nhất bảng, họ hoàn toàn có khả năng tìm kiếm 3 điểm để xây chắc ngôi nhì bảng.

trực tiếp Argentina vs Qatar, Argentina vs Qatar, trực tiếp Copa America 2019, copa america 2019, argentina. qatar

Trong khi đó Argentina và Qatar đều sẽ hướng đến một chiến thắng để có được 4 điểm, với điểm số này họ có thể lọt vào tứ kết với tư cách đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất (Bởi ở bảng A, Peru đã kết thúc vòng bảng với 4 điểm nhưng có hiệu số -3, chắc chắn kém hơn Argentina hoặc Qatar nếu 1 trong 2 đội bóng này đạt 4 điểm).

Vì tính chất này, Qatar cũng sẽ chiến đấu với hơn 100% phong độ. Đó là một thử thách cực lớn cho Messi và các đồng đội.

Ở trận đấu trước, HLV Scaloni đã có một vài sự thay đổi nhưng chưa thực sự đem lại tín hiệu tích cực. Tuy nhiên rất có thể ở trận đấu sắp tới ông vẫn sẽ sử dụng sự thay đổi duy nhất mang lại hiệu quả là Lautaro Martinez - người đã từ chối bắt tay ông khi bị thay ra trận trước.

Thông tin lực lượng

Cả Argentina và Qatar đều không có sự vắng mặt nào.

>> Tiền đạo Argentina không thèm bắt tay HLV trong trận hòa Paraguay

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT