Quảng cáo

Trận tranh hạng 3 Copa America 2019 diễn ra khi nào, ở đâu?

Thứ năm, 04/07/2019 10:02 AM (GMT+7)

Ngựa ô Peru đã gây sốc trong trận bán kết thứ hai trước Chile. Với việc gục ngã trước Peru, Chile sẽ đối đầu với Argentina tại trận tranh hạng ba.

Trận bán kết thứ hai - Copa America 2019 cuối cùng cũng đã có kết quả và đó là một kết quả bất ngờ, Chile thua trắng 0-3 trước ngựa ô Peru.

Bước vào trận đấu này với quyết tâm cao cho tham vọng bảo vệ chức vô địch, thế nhưng nhà ĐKVĐ Chile lại sớm phải nhận 1 gáo nước lạnh đến từ Edison Flores bên phía Peru. Alexis Sanchez và các đồng đội ào lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ ngay trong hiệp 1 nhưng khi kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, thứ họ nhận được lại là thêm 1 bàn thua nữa.

Nhập cuộc hiệp 2 gấp gáp bởi 2 bàn thua đè nặng, Chile không thể chơi bóng theo ý mình, trong khi đó Peru lại đá càng về cuối càng hay. Chính họ mới là người có bàn thắng cuối cùng với pha lập công của Guerrero, trận đại bại của Chile khép lại với cú sút penalty hỏng ăn của Vargas.

Với thất bại này, Chile sẽ chơi trận tranh hạng ba với Argentina. Đây cũng là trận đấu tái hiện lại trận chung kết năm 2016.

Trận tranh hạng ba cúp bóng đá Nam Mỹ - Copa America 2019 diễn ra khi nào, ở đâu?

Trận tranh hạng ba Copa America năm nay giữa Argentina và Chile sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 7/7 (theo giờ Việt Nam), tại sân vận động Arena Corinthians, thành phố Sao Paulo.

Thời gian Tranh hạng ba Copa America Nơi diễn ra Kênh phát sóng
02h00 ngày 7/7 Argentina vs Chile SVĐ Arena Corinthians K+PM, FPT PLAY

>> Thua Brazil, Messi nhận 'mưa ảnh chế' từ cộng đồng mạng

>> VIDEO: Tròn 14 năm ngày Messi lập cú đúp đưa Argentina vô địch World Cup

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT