Quảng cáo

Tottenham vs Everton: Mourinho đấu Ancelotti

Thứ hai, 06/07/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu giữa Tottenham vs Everton trở nên đặc biệt khi trên ghế chỉ đạo của 2 đội là 2 chiến lược gia tên tuổi.

Tottenham vs Everton - Vòng 33 Ngoại hạng Anh

2h00 ngày 8/6 | SVĐ: Tottenham Stadium

Tottenham đã thực sự không gặp may ở vòng đấu trước, với pha bóng mang nhiều vấn đề với VAR. Đương nhiên đó không phải toàn bộ lý do cho việc Gà trống rớt thảm hại trên BXH Ngoại hạng Anh. Với vị trí thứ 10 hiện tại, Tottenham cần một chiến thắng để trở lại đường đua cho tấm vé dự cúp châu Âu.

Dù xếp thứ 10, nhưng Tottenham chỉ cần 3 điểm để tiến lên vị trí thứ 8, áp sát Arsenal cùng nhóm dự Europa League. Thậm chí với việc Man City sẽ bị cấm dự Champions League mùa sau, suất dự cúp này có thể "lan tỏa" tới tận hạng 6. Và có lẽ đó là mục tiêu thiết thực nhất cho thầy trò Mourinho thời điểm hiện tại.

Nhận định Tottenham vs Everton, Tottenham vs Everton, Ngoại hạng Anh, Tottenham, Everton

Về phía Everton, họ đang xếp sau ngay Tottenham ở vị trí thứ 11. Cũng như Tottenham, Everton (về lý thuyết) vẫn có thể phấn đấu trong phần còn lại của mùa giải, tùy vào tham vọng của các ông chủ.

Ngoài yếu tố mục tiêu mùa giải, trận đấu giữa Tottenham vs Everton còn chứa đựng nhiều hấp dẫn bởi 2 cái tên trên băng ghế chỉ đạo của 2 đội. Đó là Jose Mourinho và Ancelotti. Dù thực chất ở thời điểm này, 2 tên tuổi kể trên đã ít nhiều mai một đi phong độ.

Trong quá khứ, Mourinho và Ancelotti đã có nhiều cuộc đối đầu nảy lửa và trận cầu đêm nay hứa hẹn cũng sẽ diễn ra với những diễn biến đáng chờ đợi.

Nhận định Tottenham vs Everton, Tottenham vs Everton, Ngoại hạng Anh, Tottenham, Everton

Ngoài trận thua đáng quên trước Sheffield ở vòng đấu vừa qua, Tottenham đã có màn thể hiện không đến nỗi tệ sau Covid-19, với trận hòa MU và trận thắng hủy diệt đội bóng cùng thành phố West Ham. Tóm lại, mọi thứ chưa phải đã chấm dứt với thầy trò Mourinho, nếu họ bắt đầu chiến thắng ngay từ trận đấu này.

Thông tin lực lượng

- Tottenham: Tanganga, Juan Foyth chấn thương

- Everton: Gbamin, Delph, Tosun chấn thương. Richarlison, Walcott, Sidibe bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

>> Gục ngã trước Sheffield, Tottenham xa dần top 4

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 33: Tottenham đấu Everton

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Tottenham vs Everton Tottenham vs Everton Ngoại hạng Anh Tottenham Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT