Quảng cáo

Tottenham khuyết thêm 1 cái tên trước đại chiến MU

Thứ sáu, 19/06/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu quan trọng với Man Utd, Tottenham đã nhận thêm 1 tổn thất về lực lượng.

Tottenham đối đầu Man Utd là cuộc đối đầu đáng chú ý nhất tại vòng 30 Ngoại hạng Anh. Đây cũng là trận đấu sớm nhất vòng. Trước cuộc chạm trán quan trọng, chủ nhà Tottenham đã phải nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Cụ thể, HLV Mourinho sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ sáng tạo người Argentina Giovani Lo Celso. Nguyên nhân không được chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ. Ông chỉ cho biết Lo Celso gặp những vấn đề riêng về thể lực.

"Cậu ấy có những vấn đề riêng về thể lực. Lo Celso chưa hoàn thành 100% chấn thương, cậu ấy gặp một số vấn đề khác trong giai đoạn cách ly Covid. Tóm lại, tôi không chắc cậu ấy sẽ ra sân vào ngày mai" - HLV Mourinho phát biểu 1 ngày trước cuộc đại chiến.

Tottenham vs MU, Lo Celso, Ngoại hạng anh, Mourinho, MU

Đi kèm với những chia sẻ của HLV trưởng Tottenham, việc Lo Celso vắng mặt trong trận đấu nội bộ của đội bóng và trận giao hữu với Norwich trước giai đoạn Ngoại hạng Anh trở lại càng củng cố thêm cho thông tin tiền vệ này sẽ vắng mặt.

Trước Lo Celso, Tottenham đã mất đi sự phục vụ của 1 tiền vệ sáng tạo khác là Dele Alli. Cầu thủ này phải chịu án treo giò 1 trận vì hành vi không đúng mực liên quan đến người Đông Á và dịch bệnh Covid.

Tuy nhiên ở trận đấu tới, Mourinho sẽ đón chào sự trở lại của bộ 3 Harry Kane, Son Heung-min và Sissoko. HLV người Bồ Đào Nha không ngần ngại tiết lộ ông sẽ tung cả 3 cái tên kể trên vào sân trong cuộc tái ngộ đội bóng cũ Man Utd.

>> Trực tiếp Tottenham vs MU: Mệnh lệnh phải thắng

>> Lịch thi đấu vòng 30: Tottenham đại chiến MU

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Giovani Lo Celso trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs MU Lo Celso Ngoại hạng anh Mourinho MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT