Quảng cáo

Tiền vệ MU tiết lộ vai trò quan trọng trong phòng thay đồ

Thứ ba, 24/03/2020 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Là cầu thủ có cả kinh nghiệm và sự nể trọng, dễ hiểu khi Mata có vai trò quan trọng trong phòng thay đồ của MU.

VIDEO: Man City 0-1 MU | Bán kết Cúp Liên đoàn Anh

Joan Mata là 1 trong những tên tuổi gạo cội và có uy tín trong đội hình Man Utd thời điểm hiện tại. Đó cũng là lý do Solskjaer tin tưởng giao cho anh trọng trách quan trọng trong phòng thay đồ của đội bóng.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây, nhà vô địch EURO 2012 đã cho rằng kinh nghiệm và sự thân thiện đã giúp anh được Solsa tin tưởng.

"Tôi không cảm thấy vấn đề của tuổi tác, kinh nghiệm chơi bóng 12-13 năm tại Ngoại hạng Anh cũng giúp tôi nhiều trong việc đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trẻ

Solsa chắc hẳn biết điều đó. Ngoài ra, tôi cũng chia sẻ với các cầu thủ mới đến như Bruno Fernandes hay Odion Ighalo để họ có thể hoà nhập nhanh nhất. Cứ thế, những tân binh hay các sao trẻ (như Tahith Chong, Brandon Williams) cứ tìm đến tôi" - Mata chia sẻ.

MU, Mata, Ngoại hạng Anh

Ngoài ra, tiền vệ 33 tuổi người Tây Ban Nha còn đùa rằng anh hoàn toàn có thể gắn bó được với Quỷ đỏ đến năm... 50 tuổi.

Trong sự nghiệp của mình, tiền về người Tây Ban Nha đã có hầu hết những danh hiệu cao quý nhất như Cúp C1, World Cup, Euro, Cúp Europa League cùng các cúp nội địa Anh như FA, League cup. Danh hiệu Mata còn thiếu duy nhất là cúp vô địch Ngoại hạng.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT