Quảng cáo

Tiền đạo Argentina không thèm bắt tay HLV trong trận hòa Paraguay

Thứ năm, 20/06/2019 15:56 PM (GMT+7)

Messi và các đồng đội tiếp tục gây thất vọng khi có trận hòa trên thế thua trước Paraguay. Không chỉ vậy, HLV Scaloni còn phải nhận sự khó chịu từ 1 cậu học trò.

Video bàn thắng Argentina 1-1 Paraguay | Copa America 2019

FPT Play

Argentina đã chỉ có thể có được 1 điểm trước Paraguay trong loạt đấu thứ hai, bảng B Copa America. Thậm chí Messi cùng các đồng đội còn suýt phải nhận thất bại nếu thủ thành Armani không có pha cản phá penalty xuất sắc.

Bước vào trận đấu này, HLV Scaloni thực hiện đến 4 sự thay đổi như đã bật mí khi đưa Lautaro Martinez, Pereyra, De Paul và Milton Casco vào sân ngay từ đầu. Dù để Paraguay có bàn thắng dẫn trước nhưng Argentina đã kịp thời trở lại trong hiệp 2 với pha sút phạt đền thành công của Messi, người mang về quả phạt là Lautaro.

copa america 2019, copa america, argentina vs paraguay, messi, scaloni, lautaro martinez

Tuy nhiên cầu thủ giúp Argentina giữ lại 1 điểm lại là thủ thành Armani khi anh có pha cản phá penalty xuất thần, giúp đội bóng của mình tiếp tục duy trì tỉ số 1-1. Sau khi thoát thua, HLV Scaloni quyết định tung những quân bài như Di Maria và sau đó là Matias Suarez vào sân.

Mặc dù vậy, Albicelestes vẫn không thể thêm 1 lần tìm thấy mảnh lưới đối phương, Messi và các đồng đội kết thúc 2 trận đầu tiên với duy nhất 1 điểm. Về phần HLV sinh năm 1978, ông sẽ phải đau đầu suy nghĩ cho việc làm sao để Argentina giành 3 điểm trước Qatar ở loạt đấu cuối cùng.

Không chỉ phải suy nghĩ về chuyện đưa Argentina vượt qua khe cửa hẹp để tiếp tục theo đuổi chức vô địch Copa America, HLV 41 còn phải trăn trở về việc cậu học trò Lautaro Martinez. Phút 67, Lautaro được rút ra khỏi sân và thay vào đó là Di Maria, tiền đạo thuộc biên chế tỏ ra không hài lòng, đi thẳng vào băng ghế của các cầu thủ dự bị, anh còn đá văng chai nước và không thèm bắt tay Scaloni dù ông đã chủ động.

copa america 2019, copa america, argentina vs paraguay, messi, scaloni, lautaro martinez

Lautaro cho rằng anh vẫn còn có thể tiếp tục thi đấu, dù vậy hành động này có thể sẽ khiến tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan ngồi dự bị đến hết giải.

Hòa thất vọng, tuy nhiên Argentia vẫn còn tràn đầy hy vọng đi tiếp nếu là một trong hai đội bóng xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Muốn đạt được điều đó, Messi và các đồng đội phải đánh bại Qatar ở vòng đấu cuối.

Sau khi kết thúc lượt trận thứ hai bảng B, khán giả sẽ tiếp tục được đón xem các cuộc đối đầu tại bảng C. Uruguay sẽ chạm trán Nhật Bản vào 6h00 ngày 21/6, 1 ngày sau, Chile và Ecuador sẽ đối đầu với nhau lúc 6h00 tại Arena Fonte Nova.

>> Trực tiếp Uruguay vs Nhật Bản: Đối đầu không cân sức

>> Messi tỏa sáng, Argentina thoát thua trước Paraguay

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT