Quảng cáo

Thoát án phạt, Man City lộ kế hoạch chuyển nhượng 'khủng'

Thứ tư, 15/07/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Không bị cấm tham dự Champions League mùa tới, Man City đã lên kế hoạch chi tiêu 'khủng' nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước nhiều đồn đoán về việc Man City sẽ bị cấm tham dự cúp châu Âu trong 1 tới 2 mùa giải, cuối cùng UEFA chỉ đưa ra phán quyết mang tính răn đe. Cụ thể, Man City sẽ phải đóng số tiền phạt 10 triệu euro và không bị cấm dự các giải đấu cấp CLB thuộc hệ thống của UEFA. Với tin vui này, "Gã nhà giàu" thành Manchester đã lập tức lên kế hoạch mua sắm.

Theo truyền thông xứ sở Sương mù, Man City sẽ được cấp 150 triệu bảng để chi tiêu trong mùa hè này. Ngay lập tức, 1 bản danh sách mua sắm đã được lập nên, với nhiều cái tên "có số có má" trong làng bóng đá thế giới đương đại.

1. David Alaba (Bayern Munich)

Hậu vệ của Bayern Munich là cái tên khả dĩ nhất có thể cập bến Man City mùa hè này. Alaba đã công khai muốn rời Bayern Munich sau khi kết thúc mùa giải để tìm kiếm 1 thử thách mới.

Hậu vệ người Áo là cái tên được Pep Guardiola đặc biệt yêu thích. Cả 2 từng có thời gian hợp tác trong quá khứ khi Pep dẫn dắt Bayern Munich. Ngoài hậu vệ cánh trái, Alaba có thể chơi được trung vệ và tiền vệ trung tâm. Sự đa năng được đánh giá ra phù hợp với Pep, bởi ông thường xuyên yêu cầu các hậu vệ cánh bó vào trung lộ và chơi như những cầu thủ trung tâm.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá Anh, chuyển nhượng Man City

Cách đây vài tuần, Man City đã đồng ý để Leroy Sane chuyển tới Bayern Munich. Do đó, thương vụ Alaba này có thể tới Man City theo chiều ngược lại như 1 sự đáp trả từ đội bóng Đức.

2. Ferran Torres (Valencia)

Tiền vệ người Tây Ban Nha đang là món hàng hot trên TTCN năm nay. Với việc David Silva sẽ chia tay Etihad sau khi kết thúc mùa giải này, Ferran Torres được coi là sự thay thế thích hợp.

Giống như Silva thời còn khoác áo Valencia, Torres có xu hướng chơi ở biên như 1 tiền vệ tấn công lệch cánh. Với tốc độ và kĩ thuật của mình, Ferran Torres được dự đoán sẽ có bước chuyển mình lớn nếu được đào tạo dưới tay Pep Guardiola. Liệu sẽ có 1 David Silva 2.0? Đó là điều mà nhiều CĐV của City mong muốn.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá Anh, chuyển nhượng Man City

3. Lautaro Martinez (Man City)

Lautaro Martinez là cái tên được nhiều ông lớn săn đón, trong đó có Man City. Cũng giống như Silva, Kun Aguero đã đang dần bước sang sườn dốc của sự nghiệp. Tìm kiếm 1 phương án thay thế anh là điều mà BLĐ Man City lên kế hoạch từ lâu. Và không có sự lựa chọn nào hợp lý hơn tiền đạo đồng hương Lautaro Martinez.

Trong thương vụ này, Man City sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Barcelona.

4. Ben Chilwell (Leicester)

Tiếp lục là 1 hậu vệ trái, Chilwell là cái tên mà Man City săn đón từ lâu. So với kì chuyển nhượng đầu mùa giải, giờ đây việc sở hữu Chilwell đã có nhiều thuận lợi hơn. Lý do là bởi hậu vệ của ĐT Anh này đã công khai muốn rời Leicester. Thậm chí có thông tin Chilwell đã "làm mình làm mẩy" với BLĐ CLB để được tới 1 trong 2 đội bóng Chelsea hoặc Man City.

Nhắc tới Chelsea, đây sẽ là đối trọng lớn nhất của Man City trong thương vụ này.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá Anh, chuyển nhượng Man City

5. Koulibaly (Napoli)

Koulibaly cũng là 1 cái tên Man City theo đuổi từ rất lâu. Không chỉ riêng Man City, đội bóng hàng xóm của họ là Man Utd cũng dành sự quan tâm lớn cho trung vệ này.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá Anh, chuyển nhượng Man City

Koulibaly sinh năm 1993, hiện tại đang thi đấu cho Napoli. Ngoài việc phải cạnh tranh với Quỷ đỏ, tuổi tác của Koulibaly cùng việc Napoli giữ người khá quyết tâm sẽ là thử thách không nhỏ dành cho Pep Guardiola cùng bộ sậu của Man City.

>> Man City vs Bournemouth: Mở hội tại Etihad

>> NÓNG: Chính thức định đoạt số phận Man City

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá Anh chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT