Quảng cáo

Thiago Silva chỉ trích thậm tệ điều luật tại Copa America

Chủ nhật, 30/06/2019 18:36 PM (GMT+7)

Xuất sắc cùng đội tuyển Brazil tiến vào bán kết Copa America, mới đây trung vệ kì cựu Thiago Silva đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ những điều lệ BTC đưa ra.

VIDEO: Highlight Brazil vs Paraguay

Thiago Silva đã cùng đồng đội vượt qua loạt penalty cân não trước Paraguay để tiến vào trận bán kết, tuy nhiên mới đây trung vệ kì cựu thuộc biên chế PSG đã lên tiếng chỉ trích BTC Copa America về những điều luật kì dị được đưa ra.

copa america, copa america 2019, lịch thi đấu copa america, lịch thi đấu bán kết copa america, brazil vs argentina

Cụ thể, Thiago Silva cho rằng việc không áp dụng hiệp phụ trong các trận tứ kết là một bất công với các đội bóng.

"Việc này khiến các đội bóng không thèm chơi bóng, họ chỉ nhăm nhe phá bóng, phòng ngự tiêu cực trong 90 phút để chờ đến loạt penalty. Và sẽ có những đội bị loại tức tưởi"

Đội bóng mà trung vệ người Brazil nói tới chính là Uruguay rạng sáng nay (30/6), dù Luis Suarez và đồng đội đã duy trì thế trận tấn công và có đến 3 lần đưa bóng vào lưới đối phương, tuy nhiên không một lần được công nhận. Kết thúc 90 phút, Uruguay bước vào loạt penalty và gục ngã trước Peru, đội đã chỉ biết phòng ngự trước đó.

"Tôi không thấy các trận tứ kết, bán kết hay chung kết có sự khác biệt gì mà chỉ có bán kết và chung kết áp dụng hiệp phụ. Điều này khiến các cầu thủ không muốn đá bóng (ở vòng tứ kết), thay vào đó họ chỉ phá bóng chờ đá pen" - Thiago Silva tiếp tục.

copa america, copa america 2019, lịch thi đấu copa america, lịch thi đấu bán kết copa america, brazil vs argentina

Chính Brazil của anh cũng đã trải pha đến quả penalty thứ sáu mới có thể vượt qua trận tứ kết. Loạt đấu tứ kết vừa rồi có đến 3/4 trận đấu phải bước vào loạt luân lưu, ngoại trừ trận đấu của Argentina và Venezuela.

Brazil sẽ đối đầu với Argentina tại trận bán kết sắp tới. Đây được coi là trận chung kết sớm của Copa năm nay. Từ vòng bán kết, các trận đấu sẽ áp dụng hiệp phụ sau khi kết thúc 90 phút.

FPT Play

>> Lịch thi đấu bán kết Copa America 2019: Nảy lửa Brazil vs Argentina

>> Đội bóng Argentina tái hiện màn bỏ trận đấu như CLB ở V-league

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT