Quảng cáo

Thi đấu thất vọng, Sanchez vẫn được triệu tập đá Copa America

Thứ tư, 29/05/2019 08:59 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chỉ còn nửa tháng nữa, Copa America 2019 sẽ chính thức khởi tranh tại Brazil. Giống như các đội tuyển khác, Chile đã công bố danh sách 23 tuyển thủ, dù thi đấu thất vọng, Sanchez vẫn được triệu tập.

Sau khi các ông lớn Nam Mỹ như Brazil, Argentina công bố danh sách đội hình chính thức tham dự Copa America 2019 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây. Ngày hôm qua 27/5, Chile cũng công bố 23 cái tên sẽ lên đường đến Brazil dự Copa.

Đúng với những gì giới chuyên môn dự đoán trước đó, Alexis Sanchez dù trải qua một mùa giải thất vọng trong màu áo Manchester Utd, nhưng ngôi sao sinh năm 1988 vẫn có tên trong danh sách triệu tập của HLV Reinaldo Rueda.

copa america, copa america 2017, chile, brazil, argentina, danh sách triệu tập, sanchez, mu, man utd

Cùng với Sanchez, cái tên nổi bật thứ 2 của đội tuyển Chile là Arturo Vidal cũng có mặt. Khác với Sanchez, Vidal đã trải qua một mùa giải khá thành công cùng Barcelona với cú đúp danh hiệu quốc nội. Tại đấu trường châu Âu, Barca cũng lọt vào được đến bán kết trước khi bị Liverpool đánh bại.

Ngoài 2 cái tên nổi tiếng kể trên, những công thần đóng góp chính trong 2 chức vô địch gần nhất đều có mặt đầy đủ. Có thể kể đến một vài cái tên như Gary Medel, Eduador Vargas, Isla... Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất là thủ môn kì cựu Claudio Bravo vì chấn thương dây chằng chưa bình phục.

Chile sẽ đối đầu với Uruguay, Nhật Bản và Ecuador tại bảng C. Bảng đấu được coi là tử thần.

Danh sách 23 cái tên chính thức của đội tuyển Chile

Thủ môn: Gabriel Arias (Racing), Brayan Cortes (Colo Colo), Yerko Urra (Huachipato)

Hậu vệ: Mauricio Isla (Fenerbahce), Paulo Diaz (Al Ahli), Gary Medel (Besiktas), Gonzalo Jara (Students of La Plata), Guillermo Maripan (Alaves), Igor Lichnovsky (Cruz), Jean Beausejour (University of Chile) and Oscar Opazo (Colo Colo)

Tiền vệ: Arturo Vidal (Barcelona), Erick Pulgar (Bologna), Esteban Pavez (Colo Colo), Pablo Hernandez (Independent), Charles Aranguiz (Bayer Leverkusen), Diego Valdes (Santos Laguna)

Tiền đạo: Alexis Sanchez (Manchester United), Nicolas Castillo (America), Eduardo Vargas (Tigres), Jose Pedro Fuenzalida (Catholic University), Junior Fernandes (Alanyaspor) and Angelo Sagal (Pachuca).

>> Bảng C Copa America: Rực lửa Chile, Uruguay - ẩn số Nhật Bản

>> Nhật Bản chốt danh sách dự Copa America: Lần đầu cho 'Messi mới'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT