Quảng cáo

Son Heung-min lần đầu lên tiếng sau kết quả tệ của Hàn Quốc

Thứ bảy, 16/11/2019 14:30 PM (GMT+7)

Dù Hàn Quốc vẫn giữ ngôi đầu bảng nhưng việc trải qua 2 trận hòa không bàn thắng trước đối thủ yếu khiến Son Heung-min cảm thấy tội lỗi.

"Tôi xin lỗi. Tôi là một tiền đạo mà lại không thể đem về những bàn thắng" - Son Heung-min lên tiếng sau trận hòa không bàn thắng trước Lebanon. Đây đã là trận đấu thứ 2 "Những chiến binh Taeguk" không thể tìm được mảnh lưới đối phương.

trận đấu trước, Son Heung-min và các đồng đội cũng không thể ghi bàn trên sân đối thủ Triều Tiên.

"Khi bạn ghi bàn, bạn sẽ thấy mình đang làm đúng nhiệm vụ của mình. Với phong độ nghèo nàn trong 2 trận vừa qua, tôi cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm" - Đội trưởng ĐT Hàn Quốc chia sẻ.

vòng loại World Cup 2022, VL World Cup 2022, Lebanon 0-0 Hàn Quốc, Son Heung-min

Sau 4 trận đấu của vòng loại, Hàn Quốc đã giành tổng cộng 8 điểm. Với 2 chiến thắng trước Turkmenistan và Srilanka. Tiếp sau đó là 2 trận hòa không bàn thắng trước Triều Tiên và Lebanon.

Đây được coi là những kết quả tệ hại. Không thể dứt điểm được Lebanon và Triều Tiên, Hàn Quốc đã để cho 2 đối thủ này áp sát trên BXH với chỉ 1 điểm kém hơn.

vòng loại World Cup 2022, VL World Cup 2022, Lebanon 0-0 Hàn Quốc, Son Heung-min

Cá nhân Son Heung-min, anh mới chỉ nổ súng trong 1 trận đấu. Đó là cú đúp vào lưới đội yếu nhất bảng Sri Lanka ở lượt 2. Với 2 bàn sau 4 trận đấu, có thể nói đây là kết quả dưới sự kì vọng dành cho Son Heung-min. Dễ hiểu khi anh cảm thấy có lỗi.

Sau trận hòa với Lebanon, tiền đạo sinh năm 1992 còn phải nhận nhiều lời châm chọc đến từ CĐV đối thủ. Trận hòa này cũng khép lại hành trình vòng loại của ĐT Hàn Quốc trong năm 2019. Son Heung-min và các đồng đội ở ĐT sẽ trở lại vào cuối tháng 3, để tiếp tục hành trình tranh vé tới VCK World Cup.

>> Thua đau Syria, CĐV Trung Quốc trút giận lên tiền đạo nhập tịch

>> Son Heung-min bị châm chọc tại vòng loại World Cup châu Á

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT