Quảng cáo

Chủ nhà Philippines cầu cứu sân bóng của trường trung học?

Thứ tư, 27/11/2019 14:37 PM (GMT+7)

Trước tình hình sân bãi có nhiều vấn đề bất cập, mới đây một trường tư thục tại Philippines đã mong muốn cung cấp sân bóng nhân tạo của mình nhằm phục vụ cho SEA Games.

Sân bãi là một trong những vấn đề nổi cộm tại SEA Games 30 lần này. Không phải chỉ 1 mà nhiều đoàn thể thao đã lên tiếng phàn nàn về chất lượng tại các mặt sân cỏ nhân tạo, cũng như khoảng cách từ nơi ở đến các sân tập, sân thi đấu. Mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Philippines (PFF) đã tuyên bố rằng họ mới nhận thêm được sự hỗ trợ về sân bãi của 1 trường tư thục trong khu vực.

Southridge School, một trường tư dành cho nam giới tại Manilan, Philippines mới đây đã ngỏ ý muốn cung cấp sân bóng nhân tạo của trường cho công tác phục vụ tại SEA Games 30.

Được biết, sân bóng của Southridge School đạt chuẩn chất lượng, trang thiết bị như dàn đèn, hàng rào, lưới... đều rất hiện đại, đầy đủ và mới.

SEA Games 30, chủ nhà Philippines, Philippines, U22 Việt Nam, bóng đá nam SEA Games 30

Nói về vấn đề này, Chủ tịch PFF - ông Mariano Araneta chia sẻ: "Những cá nhân, cơ quan đoàn thể có ý tốt muốn chung tay giúp chúng tôi tổ chức 1 kỳ SEA Games thành công, chúng tôi xin phép nhận những tấm thịnh tình đó. Vai trò của LĐBĐ Philippines (PFF) thực ra mới chỉ giới hạn ở khía cạnh kỹ thuật cũng như tiến hành thi đấu thực tế. Còn thực chất, việc phụ trách tổ chức, sân bãi, và những vấn đề là nhiệm vụ của BTC SEA Games (PHISGOC)".

Theo ý của ông Mariano Araneta, lẽ ra việc tổ chức sân bãi thuộc phần quản lý của BTC chung tại SEA Games. Bóng đá chỉ là 1 bộ môn trong hàng loạt những môn thi đấu tại giải đấu lớn nhất Đông Nam Á này. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của trường Southridge dành cho môn bóng đá, ông xin nhận.

Sau trận đấu mở màn, chủ nhà Philippines mới chỉ có được 1 điểm trước đội bóng yếu hơn là Campuchia. 15h chiều 27/11, U22 Philippines sẽ có trận đấu tiếp theo tại bảng A. Đối thủ của họ trận này là Myanmar.

>>> Dự đoán ngay kết quả trận U22 Việt Nam vs U22 Lào, trúng quà liền tay

Lịch thi đấu, lịch phát sóng SEA Games 30 của U22 Việt Nam

Ngày

Giờ

Bảng

Trận đấu

Trực tiếp

25/11

15h00

B

Việt Nam 6–0 Brunei

VTV5,6

28/11

15h00

B

Việt Nam – Lào

VTV5,6

1/12

19h00

B

Việt Nam – Indonesia

VTV5,6

3/12

19h00

B

Việt Nam – Singapore

VTV5,6

5/12

15h00

B

Việt Nam – Thái Lan

VTV5,6

>> Trực tiếp Myanmar vs Philippines: Đi tìm chiến thắng đầu tiên

>> Nữ Việt Nam rơi điểm đáng tiếc trong ngày đầu bảo vệ ngôi hậu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng