Quảng cáo

Thắng kịch tính, Arsenal nối bước MU vào bán kết cúp FA

Chủ nhật, 28/06/2020 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Giành thắng lợi kịch tính trước Sheffield với bàn thắng trong những phút bù giờ, Arsenal chính thức ghi tên mình vào vòng bán kết FA Cup.

Arsenal đã giành thắng lợi nhọc nhằn và kịch tính trên sân của đối thủ Sheffield để chính thức tiến bước vào bán kết. Đây là trận cầu mà Pháo thủ phải chờ đến những phút bù giờ mới có thể chính thức khẳng định thắng lợi.

Hành quân đến sân nhà Sheffield, Arsenal hướng tới mục tiêu duy nhất đó là tấm vé vào bán kết. Tuy nhiên không chỉ Arsenal có quyết tâm này. Sheffield đã sớm cho thấy vì sao họ được mệnh danh là "ngựa ô của Premier League" mùa này.

Ngay phút thứ 8, lưới Arsenal đã rung lên sau pha đánh đầu của John Lundstram. Đáng tiếc cho đội chủ nhà, đó là tình huống mà tiền vệ của họ đã rơi vào thế việt vị. Nửa đầu hiệp 1 chứng kiến Arsenal thi đấu lép vế trước chủ nhà Sheffield, tuy nhiên chính Pháo thủ lại là đội bóng vươn lên dẫn trước.

Kết quả Sheffield  vs Arsenal, kết quả cúp FA, Sheffield, Arsenal, cúp FA

Phút 22, Lacazette bị phạm lỗi trong vòng cấm, qua đó mang về 1 quả phạt đền cho Arsenal. Pepe là người dứt điểm hạ gục thủ thành Henderson trên chấm 11m, mở tỉ số cho Arsenal.

Có được bàn gỡ, Arsenal thi đấu chủ động hơn trong phần còn lại của hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Sheffield dồn ép dữ dội ngay sau tiếng còi khai hiệp của trọng tài. Hàng loạt cơ hội được tạo ra trước khung thành của Martinez nhưng không thể có bàn thắng. Tất cả những gì hàng công đội chủ nhà làm được là bàn thắng việt vị lần thứ 2, lần này tác giả là hậu vệ Egan.

Kết quả Sheffield  vs Arsenal, kết quả cúp FA, Sheffield, Arsenal, cúp FA

Quá tam ba bận, đến lần thứ ba, không gì có thể ngăn cản Sheffield cân bằng tỉ số nữa. Từ 1 tình huống cố định, pha phá bóng không dứt khoát của Kolasinac đã vô tình trở thành đường kiến tạo cho McGoldrick, và tiền đạo này đã không bỏ lỡ món quà. Bàn thắng của Goldrick được ghi ở phút 87.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ bước vào 2 hiệp phụ, thì phút 92, Dani Ceballos đã sắm vai người hùng với bàn thắng quý như vàng cho Arsenal. Xuất pha từ tình huống đi bóng lỗi của đồng đội Pepe, tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp nhận bóng, đi thêm 1 nhịp xuống đáy biên phải (theo hướng tấn công) rồi dứt điểm khéo léo vào góc hẹp khung thành Henderson. Bàn thắng này tương tự như 1 dấu chấm hết cho hy vọng của Sheffield.

Kết quả Sheffield  vs Arsenal, kết quả cúp FA, Sheffield, Arsenal, cúp FA

Thắng nhọc nhằn 2-1, Arsenal tiếp bước MU trở thành cái tên thứ 2 đặt chân vào vòng đấu bán kết.

Chung cuộc: Sheffield 1-2 Arsenal

Sheffield: McGoldrick 87'

Arsenal: Pepe 24', Ceballos 92'

Đội hình chính thức Sheffield vs Arsenal

- Sheffield (3-5-2): Henderson (GK); Robinson, Egan, Basham; Stevens, Fleck, Norwood, Lundstram, Baldock; McGoldrick, McBunnie

- Arsenal (3-4-3): Martinez (GK); Tierney, Luiz, Mustafi; Kolasinac, Willock, Xhaka, Maitland-Niles; Saka, Lacazette, Pepe.

(Diễn biến)

HẾT GIỜ - Arsenal thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

92': VÀO VÀO VÀO

Ceballos thoát xuống dứt điểm thông minh ở góc hẹp, đưa Arsenal một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút bù giờ thứ hai.

90': BÙ GIỜ

Hiệp 2 sẽ có 5 phút bù giờ.

89': KHÔNG VÀO

Tiếp tục là cú dứt điểm của hàng công Sheffield. Cú sút căng ở góc hẹp của Billy Sharp đã bị Martinez cản phá. Áp lực dồn lên khung thành Arsenal là rất lớn.

87': VÀO VÀO VÀO

McGoldrick đệm bóng cận thành gỡ hòa cho Sheffield sau 1 tình huống phòng ngự tệ hại của hàng thủ Arsenal.


80': NGUY HIỂM

Tiếp tục là pha căng ngang nguy hiểm của hậu vệ trái Tierney. Dù chưa tạo được pha dứt điểm cụ thể cho đồng đội nhưng cú căng ngang của hậu vệ này đã khiến hàng thủ Sheffield chao đảo, đồng thời đem về 1 quả phạt góc cho Arsenal.

67': THAY NGƯỜI

Lacazette và Willock rời sân, vào thay là Nketiah và Ceballos.

59': KHÔNG VÀO

Stevens tạt bóng khó chịu từ biên trái, bóng cắt ngang khung thành Arsenal trước khi Basham tung người đánh đầu cận thành. Đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

57': VIỆT VỊ

Sheffield đã có lần thứ 2 đưa bóng vào lưới Arsenal, tuy nhiên lần này tiếp tục là 1 tình huống việt vị.


55': NGUY HIỂM

Từ tình huống phát bóng của Henderson, thủ thành Martinez của Arsenal đã suýt đưa bóng vào lưới nhà do bất cẩn.

47': KHÔNG ĐƯỢC

McBunnie đánh đầu ngược, Martinez đã bắt gọn bóng.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

44': KHÔNG VÀO

Tiếp tục là 1 tình huống đáng chú ý của hàng công Arsenal và người kết thúc cuối cùng là Pepe. Trước đó, Tierney đã có tình huống căng ngang khá hay.

43': NGUY HIỂM

Berger bên phía Sheffield đáp trả bằng 1 cú 'nã đại bác'

42': NGUY HIỂM

Maitland-Niles căng ngang nguy hiểm từ cánh phải, thủ thành Henderson đã đẩy bóng giải nguy. Tiếp theo sao đó là cú sút xa của hậu vệ trái Tierney

36': ĐÁ PHẠT NGUY HIỂM

Willock và McBurnnie va chạm nguy hiểm ngay sát vòng cấm của Arsenal. Trọng tài xác định đó là 1 quả phạt cho đội chủ nhà Sheffield.

28': KHÔNG VÀO

Tiếp tục là Nicolas Pepe tung ra dứt điểm khiến thủ thành Henderson phải đổ người hết cỡ để cản phá. Pha phối hợp nhuần nhuẫn giữa 2 tiền đạo của Pháo thủ là Pepe và Lacazette

24': VÀO VÀO VÀO

Nicolas Pepe mở tỉ số cho Arsenal từ chấm 11m.

22': PENALTY

Trọng tài xác định đã có 1 pha phạm lỗi trong vòng cấm của hậu vệ Sheffield, một quả penalty cho Arsenal!

15' phút đầu tiên của hiệp 1 đã trôi qua, Arsenal đang tỏ ra lép vế khi để Sheffield có tới 2 cơ hội ghi bàn mười mươi.

12': NGUY HIỂM

Tiếp tục là 1 pha bóng khiến CĐV Arsenal đứng ngồi không yên. Hàng thủ hớ hênh của họ đã để Sheffield đưa bóng cắt ngang khung thành, nếu pha băng cắt của tiền đạo McGoldrick là chính xác, tỉ số đã được mở cho Sheffield.

8': VIỆT VỊ

John Lundstram đã đưa bóng vào lưới Arsenal trong 1 tình huống lộn xộn từ quả phạt góc. May mắn cho Pháo thủ khi đó là 1 tình huống ghi bàn trong thế việt vị.

7': KHÔNG ĐƯỢC

Robinson dứt điểm cận thành nhưng không qua được sự che chắn của các hậu vệ Arsenal

5' đầu tiên của trận đấu đã trôi qua, 2 đội bóng vẫn đang có những màn chuyền bóng thăm dò qua lại.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

>> Lịch thi đấu cúp FA vòng tứ kết: Nội chiến Ngoại hạng Anh

>> Sheffield vs Arsenal: Phao cứu sinh cho mùa giải

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Sheffield vs Arsenal trực tiếp cúp FA Sheffield Arsenal cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT