Quảng cáo

Mưa bàn thắng tại Old Trafford, MU chính thức vào vòng knock-out

Thứ sáu, 08/11/2019 07:56 AM (GMT+7)
A A+

MU đã có trận đấu hoàn hảo với 3 bàn thắng trắng trước Partizan, qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng knock-out Europa League.

Cơn mưa lớn trên bầu trời Manchester như báo hiệu có một cơn mưa khác dưới mái vòm Old Trafford. Tiếp đón Partizan trên sân nhà, MU đã trút 1 cơn mưa bàn thắng thực sự vào lưới đại diện đến từ  Serbia.

Partizan hành quân hơn 5000km đến xứ sở Sương mù để trả món nợ đã vay của MU lượt đi. Nhưng đáng tiếc cho đại diện thủ đô Serbia, nợ nần lại càng thêm chồng chất.

Trong ngày mà chỉ cần 1 chiến thắng trước Partizan là đủ để MU vượt qua vòng bảng, HLV Solskjaer đã tung tất cả những tiền đạo mình có trong tay để dứt điểm giành vé sớm. Và ông đã đạt được mục đích của mình.

Cú sút tung lưới Partizan ở ngay phút thứ 2 của Martial dù việt vị, nhưng nó như 1 lời đe dọa gửi tới các vị khách. 10 phút tiếp theo, Rashford sút thêm 3 quả nữa, MU đã rất gần với bàn thắng. Cuối cùng, sau khi 2 người anh lớn trên hàng công chưa thể tìm được mảnh lưới đối phương, "gà son" Greenwood lại tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình  khi xử lý hoàn hảo trước khi dứt điểm đánh lừa thủ thành Stoikovic. Đây đã là bàn thắng thứ 2 sau 4 trận của ngôi sao tuổi teen tại đấu trường châu Âu.

Trực tiếp MU vs Partizan, MU vs Partizan, trực tiếp Europa League, MU, Man Utd

Phút 32, Martial có pha solo ngoạn mục, xộc thẳng vào hàng thủ Partizan trước khi "chích mũi" ghi bàn. Bóng lọt nách Stoikovic, bàn thắng đẹp từ khoảnh khắc đi bóng đến cú dứt điểm. Tỉ số đã được nhân đôi cho MU.

Sang đến hiệp 2, không chịu lép vế với 2 đối tác trên hàng công, Rashford lập tức nổ súng khi bóng mới lăn thêm được 3 phút. Nếu như 2 người đồng đội đều có những tình huống dứt điểm khéo léo thì Rashford chọn cách nã 1 quả đại bác bằng chân trái, khiến thủ thành tội nghiệp Stoikovic chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.

Trực tiếp MU vs Partizan, MU vs Partizan, trực tiếp Europa League, MU, Man Utd

Giải quyết trận đấu khi kim đồng hồ mới chỉ sang phút 50, quãng thời gian còn lại Quỷ đỏ chơi thong dong, đồng thời tạo cơ hội vào sân cho các cầu thủ trẻ. Partizan đã không còn giữ được sự khó chịu của mình khi đá sân khách. Không còn có nhiều tình huống đáng kể trong thời gian còn lại.

Thắng dễ dàng "3 trắng", MU đã chính thức vượt qua vòng bảng với 10 điểm. Bởi đội xếp thứ 3 là Partizan mới chỉ có 4 điểm và thua MU cả 2 lượt đối đầu. Ở trận đấu trước đó, AZ Alkmaar đã hạ gục Astana với tỉ số 5-0, tạm xếp nhì bảng với 8 điểm.

Chung cuộc: MU 3-0 Partizan

Bảng L sau vòng 4 - Europa League

(Diễn biến trận đấu)

HẾT GIỜ - Tỉ số chung cuộc MU 3-0 Partizan

90': BÙ GIỜ

75': Trận đấu đã trôi về những phút cuối, với lợi thế lớn có được, MU chủ động chơi chậm, đồng thời tung các cầu thủ trẻ vào sân.

58': KHÔNG VÀO

Fred đá phạt hàng rào hiểm hóc những vẫn chưa đủ để hạ gục Stoikovic

51': KHÔNG ĐƯỢC

Rashford và Ashley Young thay nhau dứt điểm chỉ trong 1 phút đồng hồ, khung thành Partizan liên tiếp được đặt vào tình huống báo động

48': VÀO VÀO VÀO

Rashford đã không bỏ lỡ cơ hội nữa, lần này cú sút căng bằng chân trái sau đường thả bóng thuận lợi của Ashley Young. 3-0 cho MU.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

43': KHÔNG ĐƯỢC

Cú dứt điểm không thành công của Ashley Young

33': NGUY HIỂM

Tiếp tục là Martial có cơ hội, chỉ 1 phút sau khi anh ghi bàn thắng

32': VÀO VÀO VÀO

Pha solo tuyệt hảo của Martial và tỉ số đã được nhân đôi cho Man Utd

28': SÚT XA

Pha dứt điểm có nét đầu tiên của Partizan, chủ nhân của nó là Soumah

26': NGUY HIỂM

Martial tiếp tục uy hiếp khung thành Partizan bằng 1 pha dứt điểm nguy hiểm

21': VÀO VÀO VÀO

Không ghi được bàn thì kiến tạo, Rashford đã có pha kiến tạo thuận lợi cho Greenwood. "Gà son" của MU động tác giả hoàn hảo trước khi sút tung lưới thủ thành Stoikovic

13': KHÔNG ĐƯỢC

Tiếp tục là cơ hội thứ 3 của Rashford, lần này anh sút bóng lên trời

8': VẪN KHÔNG VÀO

Lại là Rashford, lần này ở khoảng cách gần hơn sau đường chuyền thuận lợi của Mata. Tuy nhiên thủ thành Stoikovic đã băng ra rất nhanh.

6': KHÔNG VÀO!!!

Rashford bỏ lỡ cơ hội ở khoảng cách chỉ vài mét, sau đường căng ngang của Wan-Bissaka

2': VIỆT VỊ

Martial đưa bóng vào lưới Partizan ngay phút thứ 2, nhưng trọng tài đã căng cờ việt vị

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân MU vs Partizan

- MU: Romero (GK); Young, Rojo, Maguire, Wan-Bissaka; James Garner, McTominay, Fred, Mata, Greenwood, Rashford; Martial.

- Partizan: Stojkovic (GK); Urosevic, Pavlovic, Ostojic, Miletic; Zdjelar, Natkho, Asano, Scekic; Soumah, Sadiq.

- MU khởi động làm nóng


- Bầu không khí tấp nập ngoài SVĐ trước giờ đại chiến



- HLV Solskjaer nói

"Không ai nghi ngờ thái độ và khả năng của James, nhưng cậu ấy sẽ ngồi ngoài vì lí do sức khỏe. James đã trải qua lịch thi đấu dày đặc thời gian vừa qua, đã đến lúc cậu ấy cần nghỉ ngơi. James sẽ trở lại ở vòng 12 Ngoại hạng Anh".

>> MU vs Partizan: Xây chắc ngôi đầu tại Nhà hát

>> Mục tiêu MU vượt qua huyền thoại Real, đi vào lịch sử Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp MU vs Partizan MU vs Partizan trực tiếp Europa League MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo