Quảng cáo

HY HỮU: 2 CĐV bỏ lỡ trận đấu C1 của Liverpool chỉ vì... đọc nhầm chính tả

Thứ năm, 24/10/2019 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vì nhầm 1 chữ trong tên đối thủ của Liverpool, 2 chàng CĐV đen đủi đã đi nhầm 150km và bỏ lỡ trận đại thắng của The Kop trước Genk.

Hai anh chàng CĐV đen đủi của Liverpool đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười, đó là đến nhầm SVĐ. Nguyên nhân do đọc nhầm chính tả đúng 1 chữ cái trên tên của đối thủ Liverpool - Genk.

Thật khó cho những CĐV lần đầu nghe đến tên đội bóng Bỉ - Genk. Và khó hơn, khi ở Bỉ cũng có một CLB khác có âm tiết không khác gì Genk, là Gent (Tên đầy đủ KAA Gent).

2 chàng CĐV nọ đã bỏ ra 220 euro (bao gồm 150 euro tiền tàu và 70 euro tiền vé). Dù vậy, vì nhầm lẫn 1 chữ cái nên điểm đến của họ lại là SVĐ của KAA Gent, cách địa điểm thi đấu của Genk và Liverpool... 152km (Gần bằng Hà Nội vào... Thanh Hóa).

An ủi cho họ, đội bóng yêu dấu đã đánh bại Genk với tỉ số tưng bừng 4-1. Chắc hẳn khi xem lại màn trình diễn của Chamberlain và các đồng đội, 2 anh chàng CĐV kia sẽ tiếc nuối rất nhiều.

Chiều ngược lại, CLB mà 2 chàng CĐV nọ nhầm lẫn là KAA Gent cũng có động thái rất lịch sự. Gent đã đưa ra lời mời 2 CĐV đến từ thành phố cảng ở lại thêm 1 hôm để dự khán trận đấu giữa họ với Wolfsburg, dễ ra đêm thứ 5 theo giờ Bỉ.

Trận đấu này thuộc khuôn khổ Europa League, nơi có sự góp mặt của 2 đại kình địch Liverpool là Man Utd và Arsenal. MU sẽ có chuyến làm khách trên sân Partizan vào 23h55 đêm nay 24/10. Còn Arsenal thi đấu vào rạng sáng 25. Pháo thủ sẽ tiếp đón vị khách Vitoria đến từ Bồ Đào Nha ngay trên thánh địa Emirates.

>> Trực tiếp Partizan vs MU: Tiếp đà thăng hoa

>> Trực tiếp Arsenal vs Vitoria: Pháo thủ tập bắn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genk vs Liverpool Partizan vs MU Arsenal vs Vitoria Champions League Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo