Quảng cáo

HLV Myanmar dành lời tình cảm cho học trò dù lỡ hẹn chung kết

Thứ bảy, 07/12/2019 18:01 PM (GMT+7)

Dù thất vọng với kết quả trước U22 Indonesia, nhưng HLV của U22 Myanmar vẫn cảm thấy tự hào và biết ơn những gì các cầu thủ làm được.

Highlights: U22 Indonesia 4-2 U22 Myanmar (Bán kết SEA Games 30). Nguồn: VTV

Trận bán kết đầu tiên đã diễn ra cực kì hấp dẫn và kịch tính. U22 Myanmar có màn trở lại ngoạn mục sau khi bị dẫn 0-2, khi ghi 2 bàn thắng ở những phút 79 và 80, để đưa trận đấu vào đến hiệp phụ. Đáng tiếc, thầy trò ông Velizar Popov đã gục ngã đáng tiếc trong hiệp phụ.

HLV người Bulgaria tỏ ra thất vọng với kết quả này. Chia sẻ với báo giới sau trận, ông Velizar Popov cho hay: "Toàn đội đã nỗ lực hết mình. Các cầu thủ, nhân viên, trợ lý đều đã có những sự đóng góp nhất định vào hành trình của U22 Myanmar tới thời điểm hiện tại.

Chúng tôi đã có những thời điểm thi đấu rất tốt, nhưng Indonesia sở hữu nhiều cá nhân vượt trội. Dù thế nào, các cầu thủ vẫn khiến tôi tự hào, tôi hài lòng về màn trình diễn của họ. Chúc mừng Indonesia vào chung kết".

U22 Myanmar SEA Games 30

Như vậy, đội bóng đầu tiên góp mặt tại trận chung kết SEA Games 30 môn bóng đá nam là U22 Indonesia. Cái tên còn lại sẽ được hé lộ sau khi cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia kết thúc.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng