Quảng cáo

Em gái Dangda tiết lộ lý do Thái Lan "hụt hơi" so với Việt Nam

Thứ hai, 09/12/2019 09:57 AM (GMT+7)

Gục ngã trước Việt Nam, tiền đạo của ĐT Thái Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý về trận chung kết, cũng như đối thủ.


VIDEO: Tình huống không được công nhận bàn thắng của D. Dangda (Nguồn: VTC)

"Việt Nam đã sẵn sàng hơn chúng tôi" - Đó là những gì tiền đạo Taneekarn Dangda của ĐT Thái Lan chia sẻ. Cô và các đồng đội đã gục ngã trước ĐT nữ Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nữ, SEA Games 30.

cuộc đối đầu trước đó tại vòng bảng, Taneekarn Dangda đóng vai người hùng với bàn gỡ hòa phút cuối, giữ lại 1 điểm cho Thái Lan. Tuy nhiên ở trận chung kết vừa qua, cô lại trở thành tội đồ khi phá bóng không như ý, khiến Thái Lan chịu bàn thua.

SEA Games 30

Chia sẻ với SMM, Dangda nhận định khá sát về cục diện trận đấu: "Cả chúng tôi và Việt Nam đều đã chiến đấu hết sức. Với diễn biến căng thẳng của trận đấu, đội nào ghi bàn thắng trước sẽ là đội tiến gần hơn tới cơ hội vô địch. Dù sao Việt Nam cũng có sự chuẩn bị sẵn sàng hơn chúng tôi".

Taneekarn Dangda trận này chỉ vào sân từ ghế dự bị, cô không để lại nhiều dấu ấn ngoài pha bóng ghi bàn trong tư thế việt vị. Giống như người anh trai nổi tiếng của mình, Dangda tương đối có duyên với mảnh lưới Việt Nam. Chân sút sinh năm 1992 này chính là em gái ruột của tiền đạo nổi tiếng Thái Lan là Teerasil Dangda.

Cũng trong đoạn chia sẻ, Taneekarn Dangda cũng đưa ra lí do ĐT Thái Lan không có màn thể hiện tốt trước nhà vô địch Việt Nam.

"Thái Lan không có được giải vô địch quốc gia như Việt Nam. Chúng tôi chỉ có thể thi đấu ở các CLB nước ngoài. Tại ĐTQG, các cầu thủ phần lớn chỉ tập luyện với nhau. Việc đá tập không mang lại những áp lực như thi đấu thực sự. Thái Lan cần phát triển giải VĐQG, có như vậy ĐT nữ mới thoát cảnh tập chay, thiếu thi đấu thực tế" - Dangda chia sẻ.

Hiện tại, Taneekarn Dangda đang thi đấu cho CLB Trung Quốc là Yunnan Jiashijing. Trước đó, chân sút sinh năm 1992 có thời gian dài khoác áo CLB Ostersunds - Thụy Điển.

>> CĐV Campuchia: "Các cầu thủ Việt Nam trông như già hơn tuổi"

>> Đưa Việt Nam tới chung kết, Tiến Linh, Đức Chinh lưu danh lịch sử

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng