Quảng cáo

CĐV Indonesia lên kế hoạch "khủng" đối đầu Việt Nam

Thứ ba, 10/12/2019 09:51 AM (GMT+7)

Trước trận chung kết SEA Games, CĐV Indonesia đã ấp ủ kế hoạch ủng hộ đội nhà, đồng thời khiến Việt Nam run sợ.

Các CĐV Indonesia luôn được biết đến với sự cổ vũ dữ dội và có phần bạo lực. Trước trận chung kết với Việt Nam tại SEA Games 30, dàn CĐV xứ Vạn đảo đã lên kế hoạch cổ vũ sẵn sàng cho đội bóng của họ.

Cụ thể, các CĐV Indonesia đã chuẩn bị 1 lá cờ khổng lồ mang 2 màu đỏ - trắng (màu quốc kì Indonesia). Lá đại kỳ này có chiều dài lên tới 10m, chiều rộng 6m. Hiện tại, cờ đã được chuyển tới Manila, sẵn sàng cho trận cầu tối nay.

"Chúng tôi đã chuẩn bị 1 lá cờ đủ lớn cho trận chiến cuối cùng này. Cờ phải được trải rộng đủ cho 100 người, thực chất chúng tôi còn có thể chuẩn bị 1 lá cờ lớn hơn nữa, nhưng sức chứa của SVĐ Rizal Memorial không cho phép" - Một trong những CĐV cuồng nhiệt của Indonesia chia sẻ.

u22 Viet Nam u22 Indonesia SEA Games 30

Cùng một thông tin về việc chuẩn bị trước trận chung kết, các CĐV Indonesia tỏ ra bất ngờ khi Việt Nam mua được phần lớn số vé trong 12 nghìn vé được bán ra. CĐV Việt Nam được dự đoán sẽ chiếm ưu thế về số lượng trong SVĐ có gần 13 nghìn chỗ ngồi này.

"Tôi nghe nói có nhiều CĐV Việt Nam mua được vé hơn CĐV Indonesia. Không biết vì sao lại như vậy?" - Một CĐV Indonesia thắc mắc.

Có vẻ như các CĐV đã rất sẵn sàng. Còn các cầu thủ, họ sẽ bước vào trận chiến cuối cùng vào lúc 19h00 tối nay (10/12) tại chảo lửa Rizal Memorial.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng