Quảng cáo

Sao Trung Quốc nhập tịch lên tiếng sau 'mưa lời khen' tại World Cup

Thứ tư, 11/09/2019 14:17 PM (GMT+7)

Sau khi đóng góp 2 bàn thắng trong chiến thắng chung 5-0 của Trung Quốc và nhận vô số lời khen từ người hâm mộ, Elkeson đã lên tiếng.

VIDEO: Highlight Maldives 0-5 Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

Elkeson là chủ đề được nhắc đến trên khắp các mặt báo Trung Quốc vào sáng nay, sau chiến công rực rỡ 5-0 tại vòng loại World Cup 2022 trước đối thủ Maldives. Trong trận đấu này, Elkeson lập 1 cú đúp, không chỉ đóng góp vào kết quả chung mà  ngôi sao này còn ghi tên mình vào sử sách bóng đá Trung Quốc.

Đón nhận những lời khen không ngớt từ người hâm mộ, ngôi sao với cái tên tiếng Trung - Ngải Khắc Sâm (Elkeson) đã lên tiếng tích cực.

"Hôm nay là một ngày đặc biệt với cá nhân tôi, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những CĐV đã cổ vũ hết mình, đồng thời xin gửi lời cảm ơn đến BHL và các đồng đội.

Không chỉ những người bạn và các CĐV, tôi muốn dành tặng 2 bàn thắng ở trận đấu đầu tiên trong màu áo Trung Quốc cho cha mẹ. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn trong những trận đấu sắp tới" - Elkesen chia sẻ.

Elkeson, sao nhập tịch Trung Quốc, Trung Quốc, Maldives vs Trung Quốc, vòng loại World Cup 2022

Elkeson đã có màn ra mắt hoàn hảo, không chỉ ở những đóng góp về mặt chuyên môn, cầu thủ gốc Brazil đã cho người hâm mộ Trung Quốc thấy nỗ lực hòa nhập của mình bằng việc học viết tên mình bằng tiếng Trung và hát quốc ca Trung Quốc như một người bản xứ.

Một ngôi sao nhập tịch khác là Yennaris (Lý Khả) đã không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong trận đấu này. Anh chỉ được vào sân trong 5 phút cuối khi thế trận đã an bài. 1 ngôi sao đình đám khác là Wu Lei (người đang thi đấu tại La Liga) cũng đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng "5 sao" trước Maldives.

>> Sao nhập tịch đi vào lịch sử Trung Quốc trong ngày ra mắt World Cup

>> Ấn Độ lập kỉ lục chưa đội châu Á nào làm được tại vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT