Quảng cáo

Tạm rời La Liga, "Ronaldo Trung Quốc" về đá VL World Cup 2022

Thứ ba, 12/11/2019 11:25 AM (GMT+7)

Ronaldo Trung Quốc - Wu Lei đã trở lại ĐTQG cho hành trình vòng loại World Cup đối đầu Syria sắp tới.

"Ronaldo Trung Quốc" Wu Lei cuối cùng cũng đã hội quân với ĐTQG trên đất Ả Rập, để chuẩn bị cho hành trình vòng loại châu Á 2022. Trận đấu tới, thầy trò HLV Marcelo Lippi sẽ đối đầu Syria trên sân khách. Đó là lí do Trung Quốc đã đổ bộ vào các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất từ hôm nay (12/11). Trong đó Wu Lei bay thẳng từ Tây Ban Nha tới Trung Đông.

Với sự góp mặt của ngôi sao đang thi đấu tại La Liga, HLV Lippi đã có trong tay những quân bài mạnh nhất. Nếu không có gì thay đổi, Wu Lei sẽ là 1 trong 2 cái tên lĩnh xướng hàng công. Ngoài "Ronaldo Trung Quốc" Wu Lei, một chân sút đáng chú ý khác là Elkerson cũng là cái tên không thể thiếu.

Ở trận đấu gần nhất, cả Wu Lei và Elkerson đều im tiếng trước Philippines. Sau 3 trận tại VL World Cup, Elkerson đã có được 3 pha lập công, với Wu Lei là 2.

vòng loại world cup, trung quốc, ronaldo trung quốc, wu lei, vũ lỗi, elkerson, Syria vs Trung Quốc

vòng loại world cup, trung quốc, ronaldo trung quốc, wu lei, vũ lỗi, elkerson, Syria vs Trung Quốc

Trong lần trở lại đội tuyển lần này, Wu Lei khá trầm ngâm. Anh đang trải qua chuỗi thời gian khó khăn tại Espanyol. Thậm chí, truyền thông Trung Quốc đã phải lên tiếng kêu gọi Wu Lei tìm cho mình một môi trường mới. Người ta cũng hy vọng rằng, khoảng thời gian ít ỏi trở lại ĐTQG sẽ giúp Wu Lei tìm lại niềm vui chơi bóng.

Trung Quốc sẽ đối đầu Syria vào ngày 14/11 tới. Đây là trận đấu vòng loại World Cup cuối cùng của Trung Quốc trong năm nay. Trận đấu tiếp theo của "đội bóng tỉ dân" sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2020.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/ronaldo-tro-lai-trung-quoc-du-binh-hung-tuong-manh-dau-syria-1596417

>> Truyền thông Trung Quốc phát điên vì số phận của "Ronaldo" Wu Lei

>> Chia điểm nhạt nhòa với Hàn Quốc, Triều Tiên tiếp tục mạch bất bại

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT