Quảng cáo

Nữ tuyển thủ Việt Nam thức trắng đêm vì chấn thương

Thứ hai, 09/12/2019 13:33 PM (GMT+7)

Đánh đổi cho chức vô địch là đêm trắng không ngủ nổi vì vết thương đau nhức, đó là tình trạng của Chương Thị Kiều cũng như phần lớn các tuyển thủ nữ Việt Nam.

Chắc hẳn nhiều người không khỏi xót xa sau khi chứng kiến hình ảnh các nữ tuyển thủ Việt Nam đổ máu cho chức vô địch SEA Games. Quả thật các cô cái của ĐT Việt Nam đã phải đánh đổi chức vô địch bằng mồ hôi và máu. Chương Thị Kiều là 1 trong số đó...

Tấm ảnh Chương Thị Kiều rướm máu phần đùi sau, chờ được nhân viên y tế băng bó để tiếp tục trở lại thi đấu đã được lan truyền chóng mặt sau trận chung kết tối qua (8/12). Chính hậu vệ của ĐT Việt Nam là người đăng tải, lúc 5 giờ sáng. Cô tâm sự không thể ngủ nổi vì đau.

Viet Nam SEA Games 30

Trước đó, hậu vệ số 3 có pha xoạc bóng cản phá 1 cầu thủ Thái Lan. Pha va chạm mạnh với đối thủ khiến Kiều trượt ngã, đùi của cô mài trên mặt cỏ, rướm máu.

"Tôi vẫn phải cố gắng hết sức, vì tiếng cổ vũ của đông đảo khán giả trên khán đài" - Chương Thị Kiều cho hay.

Không chỉ Chương Thị Kiều, hầu hết các cầu thủ Việt Nam đều trầy đầu gối, khuỷu tay hay vùng đùi sau (do xoạc hoặc ngã).

"Kiều cũng như 1 vài vị trí khác đều dính những vết thương như vậy. Tôi đau xót, thương các cầu thủ như người cha, người bác xót con cháu của mình" - HLV Mai Đức Chung chia sẻ sự đồng cảm về chấn thương của các cầu thủ.

Ở trận chung kết vừa qua, Chương Thị Kiều cùng các đồng đội ở hàng thủ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ sạch mảnh lưới, trực tiếp góp công vào hành trình bảo vệ tấm HCV của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng