Quảng cáo

Nhận định Inter Milan vs AC Milan: Thành Milan đỏ lửa

Thứ bảy, 17/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận derby Milano giữa 2 đội bóng Inter Milan vs AC Milan là trận cầu tâm điểm của vòng 4 Serie A 2020/2021. Trận đấu này sẽ diễn ra vào khung 23h00 ngày thứ Bảy 17/10.

Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs AC Milan - Vòng 4 Serie A 

23h00 ngày 17/10 | SVĐ: Giuseppe Meazza

Cuộc đại chiến nội bộ giữa Inter Milan vs AC Milan là trận đấu được chờ đợi nhất tại vòng đấu thứ tư của Serie A. Đã lâu rồi, thành Milano mới lại đỏ lửa lễ hội đến thế khi cả 2 đội bóng con cưng của họ đều đang vào phom và có phong độ cực kì ấn tượng. 

 AC MIlan hiện tại đang chiễm chệ ở vị trí thứ hai trên BXH Serie A, với 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận. Trong khi đó, đội bóng hàng xóm là Inter Milan cũng không hề kém cạnh với 7 điểm sau 3 trận đầu mùa. Cả 2 đội đều chưa biết thua cho đến thời điểm hiện tại. 

Sự khởi sắc không chỉ đến từ phong độ chung của toàn đội, việc mùa này cả Inter và AC Milan có sự góp mặt của nhiều cái tên đáng chú ý cũng là lý do khiến cho trận derby Milano sắp tới được nhiều NHM chờ đón. 

Nhận định Inter Milan vs AC Milan: Thành Milano đỏ lửa Ảnh 1
AC Milan đón chào sự trở lại của Ibrahimovic (Ảnh: Internet)

Bên phía Milan, sự trở lại kịp thời của Ibrahimovic sau giai đoạn nhiễm COVID -19 là sự bổ sung tuyệt hảo cho đội bóng sọc đỏ đen. Ngoài Ibrahimovic, dàn tiền vệ AC Milan với những Calhanoglu, Frank Kessie hay Bennacer sẽ đem tới những cuộc đụng độ nảy lửa đúng nghĩa ở khu vực trung tuyến, khi bên phía Inter Milan cũng có sự góp mặt của bộ 3 tiền vệ trung tâm đáng gờm là Vidal, Barella và Brozovic. 

Ngoài những cái tên kể trên, cầu thủ xuất sắc nhất AC Milan mùa trước là Theo Hernandez cũng sẽ là cái tên cực kì đáng chú ý. Trận này, Theo sẽ hội ngộ một cựu hậu vệ Real Madrid khác là Hakimi. Với 2 cái tên này, khu vực hành lang cánh sẽ là một trong những điểm nóng đáng gờm. 

Về phía Inter, ngoài bộ ba tiền vệ trung tâm đã nêu ở trên, niềm tự hào trong tay ông Conte chính là "khẩu súng 2 nòng" Lukaku - Lautaro Martinez. Bộ đôi này sẽ là điểm tựa lớn cho đội chủ Giuseppe Meazza ở trận derby Milan sắp tới. 

Nhận định Inter Milan vs AC Milan: Thành Milano đỏ lửa Ảnh 1
Lukaku và Lautaro Martinez là điểm tựa cho Inter Milan (Ảnh: Internet)

Mùa trước, Inter Milan đã giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận đấu đầu AC Milan. Tuy nhiên Nửa đỏ đen thành Milan đã khác rất nhiều ở mùa giải này. AC Milan và Inter Milan sẽ đem tới một cuộc đại chiến đúng nghĩa. 

Trận derby thành Milano sẽ diễn ra vào 23h00 thứ Bảy ngày 17/10.

Thông tin xung quanh 

  • Cả Inter và AC Milan đều bất bại từ đầu mùa
  • Inter đã bất bại trước AC Milan trong 5 lần đối đầu gần nhất
  • AC Milan chỉ thắng 1 trong 6 cuộc đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Inter Milan vs AC Milan 

Inter Milan: Handanovic; De Vrij, D'Ambrosio, Kolarov; Hakimi, Brozovic, Vidal, Barella, Perisic; Lukaku, Martinez

AC Milan: Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Hernandez; Kessie, Bennacer ; Castillejo, Calhanoglu, Saelemaekers ; Ibrahimovic

Bảng xếp hạng Serie A

Nhận định Inter Milan vs AC Milan: Thành Milano đỏ lửa Ảnh 1

 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Serie A Inter Milan AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT