Quảng cáo

MU vs Everton: Tiếp đà thăng hoa

Chủ nhật, 15/12/2019 13:23 PM (GMT+7)
A A+

MU tiếp đón đội bóng vừa thay tướng là Everton ngay tại Old Trafford, đối thủ kị dơ này là cái lên luôn đem lại bất ngờ mỗi lần đối đầu Quỷ đỏ.

MU vs Everton | 21h00 ngày 15/12 | SVĐ: Old Trafford

MU tìm kiếm trận thắng liên tiếp thứ 3 tại Premier League đầu tiên kể từ tháng 1 khi họ chào đón Everton tại Old Trafford Chủ Nhật tuần này. Quỷ đỏ đang đạt phong độ cao, trong khi đó Everton cũng có dấu hiệu hồi sinh trở lại.

Các học trò của Solskjaer đã có 2 chiến thắng ấn tượng trước Man City và AZ Alkmaar, sau trận hòa 2-2 đầy thất vọng trước Aston Villa. Tiếp đà thăng hoa, MU hướng tới trận thắng liên tiếp thứ 3. Đây là thành tích mà họ đã không đạt được kể từ tháng 1 năm 2019.

Chelsea đã tiếp tục gục ngã tại vòng đấu này trước Bournemouth. Vòng sau, khó khăn sẽ càng thêm chồng chất khi The Blues đối đầu 1 Tottenham thiện chiến. Với những diễn biến này, MU hoàn toàn có cơ hội san lấp khoảng cách 5 điểm trước Chelsea nếu đánh bại Everton tối nay và đội bét bảng Watford ở vòng sau.

Trên hàng công của Quỷ đỏ, Rashford, Martial và James vẫn đang có phong độ ấn tượng. Đặc biệt Marcus Rashford. Ngôi sao trẻ người Anh đã thể hiện bản lĩnh của 1 ngôi sao lớn khi liên tiếp nổ súng trong hàng loạt các cuộc đối đầu quan trọng trước Liverpool, Tottenham và mới nhất là Man City.

MU vs Everton, trực tiếp MU vs Everton, link xem MU vs Everton

Có thể nói, Rashford sẽ là lá cờ đầu trên hàng công của MU trong những kế hoạch sắp tới. Anh chắc chắn là cái tên mà Duncan Ferguson phải căn dặn học trò chăm sóc đặc biệt.

Về phía đội khách Everton, 3 điểm trước Chelsea đã giúp cho họ có quyền mơ ước trở lại. Hiện tại, The Toffees đang xếp thứ 16, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 2 điểm. Tuy nhiên cũng chỉ thêm 3 điểm nữa thôi, họ sẽ vươn lên khu vực giữa BXH.

HLV tạm quyền Duncan Ferguson đang đi đúng hướng, với việc kích nổ trở lại cỗ máy làm bàn Richarlison. Ngoài ra, ông cũng tỏ ra mát tay với những ngôi sao cây nhà lá vườn như Dominic Calvert Lewin hay Tom Davies. Chính 2 ngôi sao này đã góp công lớn trong chiến thắng 3-1 cuối tuần trước, với 1 cú đúp và 1 pha kiến tạo. Vị trí tiền đạo cắm cũng dần tìm ra lời giải với chính cái tên Calvert Lewin.

MU vs Everton, trực tiếp MU vs Everton, link xem MU vs Everton

Mùa giải trước, MU đã giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà trước Everton. Dù lượt về trên sân khách, Quỷ đỏ nhận trận thua 0-4 bạc nhược. Thành tích sân nhà của MU trước Everton cũng là điều có thể khiến NHM Quỷ đỏ tạm an tâm. 5 lần tiếp đón Everton gần nhất, MU đã có 3 chiến thắng, 2 trận hòa. Nghĩa là họ chưa thua Everton tại Old Trafford trong 5 lần đấu gần đây nhất.

Bởi vậy, không có lí do gì thầy trò Solsa để rơi điểm trong cuộc đối đầu sắp tới. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 21h00 tối nay - Chủ nhật 15/12.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Everton trực tiếp MU vs Everton link xem MU vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT