Quảng cáo

'Ma tốc độ' trong game Play Station trở lại Trung Quốc

Thứ năm, 26/03/2020 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ nổi tiếng thế giới với chỉ số chạy nhanh nhất game Play Station những năm thập niên 2000 đã trở lại Trung Quốc sau chấn thương dai dẳng.

Tình hình dịch Covid-19 đang có dấu hiệu thuyên giảm tại Trung Quốc nói chung. Mặc dù vậy Chinese Super League chắc chắn còn lâu mới có thể trở lại. Giai đoạn này là thời điểm thích hợp để đội bóng đón các ngôi sao trở lại sau chấn thương hoặc đón những bản hợp đồng mới. Và Obafemi Martins là một trường hợp như vậy.

Cựu tiền vệ của Inter Milan và Newcastle vừa trở lại Thượng Hải sau 1 năm rưỡi nghỉ thi đấu vì chấn thương. Sự có mặt của Martin là được coi là đúng lúc khi đội bóng của thành phố này là Thân Hoa Thượng Hải đang chuẩn bị bán chân sút tốt nhất của họ cho Man Utd. Không ai khác, đó chính là Odion Ighalo.

Martins đã có hơn 2 năm gắn bó cùng đội bóng thuộc bờ biển phía Đông Trung Quốc. Ở tuổi 35, Martins vẫn gắn liền với trái bóng tròn sau hành trình kinh qua hàng loạt CLB lớn nhỏ như Inter, Newcastle, Wolfsburg, Rubin Kazan... (còn nhiều đội bóng nhỏ nữa).

Thời còn khoác áo Inter Milan, Martins từng nổi danh thế giới với chỉ số chạy cực khủng trong game Play Station (với số 99/100 - một trong những cầu thủ có chỉ số tốc độ cao nhất game).

VIDEO: 'Rô béo' sút phạt đẳng cấp trong màu áo Inter Milan

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung Quốc cựu sao Inter Covid-19 play station
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo