Quảng cáo

Liverpool vs Burnley: Thêm 1 màn hủy diệt?

Thứ bảy, 11/07/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Dù không còn nhiều động lực thi đấu, nhưng Liverpool vẫn cho thấy sự nghiêm túc của mình. Liệu cuộc tiếp đón Burnley sẽ lại là 1 màn hủy diệt nữa?

Nhận định Liverpool vs Burnley - Vòng 35 Ngoại hạng Anh

21h00 ngày 11/7 | SVĐ: Anfield

Tân vương Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Burnley ngay tại Anfield, vòng 35 Ngoại hạng Anh. Dù đã chính thức vô địch sớm 7 vòng đấu nhưng Liverpool đã cho thấy họ hoàn toàn nghiêm túc với phần còn lại của mùa giải. 2 chiến thắng gần nhất trước Aston Villa và Brighton đã chứng minh điều đó.

Dù nhiều người nói về việc Liverpool vẫn còn mục tiêu đó là vượt số điểm 100 của Man City, nhưng HLV Klopp đã cho biết ông chẳng hề quan tâm đến chuyện kỉ lục. Thực chất, với số điểm 92 hiện tại, cùng với sức mạnh đáng sợ của The Kop, việc họ giành thêm 9 điểm trong 4 vòng đấu còn lại của Ngoại hạng Anh là điều hoàn toàn có cơ sở.

Ngoài việc lập kỉ lục phá vỡ số điểm 100 mà City tạo ra ở mùa 2017/2018, Liverpool còn đang trên đường trở thành đội bóng không thua 1 trận nào trên sân nhà. Đó cũng có thể coi là 1 kỉ lục đang chờ Quỷ đỏ vùng Merseyside, đặc biệt trong bối cảnh Liverpool cũng chẳng còn đấu trường nào để hướng tới trong mùa giải này.

Nhận định Liverpool vs Burnley, Liverpool vs Burnley, Liverpool, Burnley, Ngoại hạng Anh

Về phía Burnley thì khác, họ vẫn còn cơ hội dự Europa League. Do đó, đội bóng này chắc chắn sẽ có một trận quyết đấu nghiêm túc ngay tại chảo lửa Anfield.

Đoàn quân của HLV Sean Dyche đang có phong độ ổn định trong thời gian vừa qua, với chuỗi 4 trận liên tiếp không thua, trong đó có tới 3 chiến thắng. Đối đầu 1 Liverpool đã vô địch ở thời điểm này cũng có thể coi là một điều tích cực cho Burnley. Với điểm tựa hàng thủ, đội bóng thuần Anh nhất giải Ngoại hạng sẽ mạnh dạn hướng tới mục tiêu ra về có điểm.

Thông tin lực lượng

- Liverpool: Matip, Henderson chấn thương. Lovren bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

- Burnley: Jack Cork, Barnes, Gibson, Mee, Lowton chấn thương.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Burnley

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 35: Tâm điểm Tottenham vs Arsenal

>> BXH Ngoại hạng Anh: MU tiến gần top 4

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Liverpool vs Burnley Liverpool vs Burnley Liverpool Burnley Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo