Quảng cáo

Không đạt chỉ tiêu, Ánh Viên vẫn xuất sắc nhất SEA Games

Thứ hai, 09/12/2019 17:40 PM (GMT+7)

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã kết thúc SEA Games 30 với 6 tấm HCV, thành tích này thấp hơn kì vọng nhưng vẫn giúp cô nhận phần thưởng đặc biệt từ BTC.

"Tiểu tiên cá" Nguyễn Thị Ánh Viên đã có một kì SEA Games không như kì vọng. Với việc thất bại ở nội dung 800m tự do (cũng là nội dung cuối cùng của môn Bơi), Ánh Viên đã chính thức khép lại kì SEA Games 30 với 6 tấm HCV, kém 2 huy chương so với thành tích đề ra. Mặc dù vậy, kình ngư sinh năm 1996 vẫn đoạt danh hiệu VĐV xuất sắc nhất tại kì SEA Games lần này.

Với 6 tấm HCV ở các nội dung của môn bơi, kình ngư 23 tuổi sẽ được vinh danh với tư cách VĐV giành nhiều HCV nhất SEA Games. Phần thưởng và lễ vinh danh sẽ được trao tại buổi bế mạc tại New Clark City - chiều 11/12.

"Trong sự nghiệp thi đấu của mỗi VĐV, việc không giành được thành tích như ý là không thể tránh khỏi. Sẽ có lúc lên cao và xuống thấp. Dù vậy, tôi vẫn sẽ phải dành thời gian xem lại lý do mình sa sút, từ đó rút ra những kinh nghiệm cần thiết và khắc phục nó.  Hy vọng tôi sẽ tìm lại đỉnh cao như trước đây và tiến xa hơn, bền vững hơn" - Ánh Viên chia sẻ.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng