Quảng cáo

Juventus vs Atalanta: Đón 'bão' tại Allianz

Thứ bảy, 11/07/2020 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Juventus tiếp đón Atalanta tại vòng 32 Serie A. Liệu Juventus sẽ đối mặt thế nào đối với hàng công 'vũ bão' nhất tại Serie A thời điểm hiện tại?

Nhận định Juventus vs Atalanta - Vòng 32 Serie A

2h45 ngày 12/7 | SVĐ: Allianz

Tại Serie A thời điểm hiện tại, không đội bóng nào có lối chơi tấn công rực lửa bằng Atalanta, kể cả những đội bóng trong top đầu như Juventus, Lazio hay Inter Milan. Đội bóng vùng Bergamo đã thể hiện 1 phong độ hủy diệt khiến mọi đối thủ tại Serie A phải khiếp sợ. Ở vòng đấu này, "cơn bão" mang tên Atalanta sẽ ghé thăm thành Turin...

Juventus tiếp đón Atalanta ngay tại Allianz đích thị là trận cầu đinh của vòng 32 Serie A. Bởi đơn giản đây là 2 đội bóng có phong độ tốt nhất Serie A thời điểm hiện tại.

Juventus đang phải trải qua 1 lịch thi đấu cực nặng, với chuỗi đối đầu hàng loạt cái tên sừng sỏ như AC Milan, Atalanta và Lazio. Trận đấuđầu tiên của Juventus (đối đầu AC Milan) trong chuỗi tourmalet này đã là 1 thất bại. Nếu tiếp tục gục ngã trước Atalanta, Juventus sẽ có nguy cơ bị Lazio rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm.

Nhận định Juventus vs Atalanta, Juventus vs Atalanta, Juventus, Atalanta, Serie A

Trong 4 đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A, Juventus (thứ nhất) cùng Inter Milan (thứ 4) đã có được 65 bàn thắng sau 31 vòng đấu. Lazio (thứ 2) nhỉnh hơn với 67 bàn. Còn con số của Atalanta (thứ 3) là... 85 bàn thắng. Và con số thì không biết nói dối, các học trò của ông Gasperini đang là những họng súng uy lực nhất Serie A thời điểm hiện tại.

Đó là lý do mà cuộc đối đầu giữa họ với nhà ĐKVĐ Juventus chính là trận đấu đáng chờ đợi nhất không chỉ của Serie A mà còn của bóng đá thế giới cuối tuần này.

Thông tin lực lượng

- Juventus đón chào sự trở lại của De Ligt và Dybala sau án treo giò. Ngoài những cái tên chấn thương dài hạn bao gồm Demiral, De Sciglio và Sami Khedira, "Lão bà" không có thêm sự vắng mặt đáng tiếc nào.

- Atalanta có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Juventus vs Atalanta

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Juventus vs Atalanta Juventus vs Atalanta Juventus Atalanta Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo