Quảng cáo

HLV Solskjaer làm điều chưa từng có với dàn tân binh MU

Thứ tư, 25/11/2020 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Trận thắng Istanbul tại lượt về vòng bảng cúp C1 mới đây đã chứng kiến một màn 'sắp đặt' không thể tưởng tượng của HLV Solskjaer dành cho dàn tân binh.

Man Utd đã có màn trả thù ngọt ngào trước Istanbul - đối thủ vừa đánh bại họ tại lượt đấu trước của vòng bảng Champions League. Trong ngày dàn sao Quỷ đỏ thăng hoa với chiến thắng 4-1, HLV Solskjaer cũng đã để lại dấu ấn với màn "bài binh bố trận" chưa từng có. 

Dấu ấn này có thể nói rằng chưa bao giờ xảy ra từ đầu mùa giải. Đó cũng là điều mà các CĐV Man Utd luôn mong muốn, cuối cùng ông Solskjaer cũng đã làm điều đó trong trận cầu mang tính chất bản lề của Quỷ đỏ. 

Vậy dấu ấn "chưa từng có" ấy là gì, đó là việc tung cả 3 tân binh sáng già nhất trong mùa hè vừa qua ra sân thi đấu từ đầu trong một trận đấu chính thức của Man Utd. 

HLV Solskjaer làm điều chưa từng có với dàn tân binh MU Ảnh 1
Bộ ba tân binh của MU lần đầu cùng nhau đá chính (Ảnh: Internet)

HLV Solskjaer đã tung cả Edison Cavani, Donny Van de Beek và Alex Telles ra sân trong cuộc tiếp đón Istanbul rạng sáng nay (25/11). Bộ ba kể trên đã có những đóng góp nhất định, dù chưa có "sản phẩm" cụ thể. Chỉ có hậu vệ Alex Telles là người duy nhất đặt dấu giày vào bàn thắng mở tỉ số của Bruno Fernandes với một quả tạt chính xác. 

Trong ngày bộ ba tân binh cùng góp mặt, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng tưng bừng và tiếp tục khẳng định vị thế đầu bảng tử thần sau 4 vòng đấu. Đây là một dấu hiệu tốt cho quyết định mang tính mạo hiểm của Solsa. Bởi trước đó, hầu như Van de Beek thường thi đấu trong những phút ít ỏi cuối trận sau khi vào sân từ ghế dự bị. Còn Cavani, anh còn chưa từng đá chính cho Man Utd. 

HLV Solskjaer làm điều chưa từng có với dàn tân binh MU Ảnh 1
Telles đặt dấu giày trong bàn thắng đầu tiên của Bruno (Ảnh: Internet)

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, MU đã có tổng cộng 9 điểm sau 4 vòng đấu tại cúp C1 năm nay. Chỉ cần thêm một chiến thắng nữa, Quỷ đỏ sẽ chính thức vượt qua vòng đấu bảng.

Bruno Fernandes tỏa sáng giúp MU 'nghiền nát' Istanbul

Bảng xếp hạng cúp C1 mới nhất: Lộ diện cái tên đi tiếp

VIDEO: Muốn 'diễn hài' nhưng bị bắt làm thủ môn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT