Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung tuyên bố đanh thép trước đại chiến của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 05/12/2019 06:29 AM (GMT+7)

Trước trận bán kết của ĐT bóng đá nữ, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ rất đanh thép, lên dây cót tinh thần cho các tuyển thủ.

Trong cuộc họp báo trước thềm bán kết bóng đá nữ - SEA Games 30, HLV Mai Đức Chung đã có những tuyên bố đanh thép: "Tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho trận bán kết!"

Ông cũng chia sẻ về tình hình ĐT Việt Nam sau hành trình vòng bảng. Theo chiến lược gia lão làng này, các tuyển thủ đã tận dụng thời gian nghỉ thi đấu để hồi phục sức khỏe và khắc phục những điểm khuyết còn tồn đọng ở hành trình vòng bảng.

nu Viet Nam SEA Games 30

Theo ông Chung, hành trình chuẩn bị tại ĐT nữ đang diễn ra thuận lợi, ngoại trừ ngày 3/12 cả đội phải tập luyện tại khách sạn do ảnh hưởng của bão lớn tại Philippines.

Khi được hỏi về cảm nghĩ khi đối đầu đội bóng chủ nhà tại bán kết, cũng như mặt bằng các đội bóng còn lại vòng này, HLV Mai Đức Chung nói: "Tôi đánh giá cao đội Philippines, họ vừa là chủ nhà, vừa là đội bóng có sự tiến bộ nhất định trong thời gian gần đây. Ngoài ra, các đội bóng còn lại ở vòng này đều là những đối thủ đáng gờm. Chúng tôi dành sự tôn trọng lớn cho các đối thủ và sẽ thi đấu hết mình".

>> Tuyển nữ Việt Nam và mơ ước nhói lòng tại SEA Games

>> Đại thắng Đông Timor, Philippines vẫn cay đắng rời SEA Games

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng