Quảng cáo

HLV Brunei không hiểu vì sao học trò ra sân đá chính

Thứ hai, 25/11/2019 17:33 PM (GMT+7)

Nhận thất bại nặng nề ngay trận ra quân tại SEA Games 30, HLV của U22 Brunei dành lời khen đặc biệt cho U22 Việt Nam, và cả các học trò.

VIDEO: Highlights U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (Nguồn: VTV)

U22 Việt Nam đã có được 3 điểm đầu tiên tại SEA Games 30, trước đối thủ yếu U22 Brunei. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Brunei - ông Aminuddin Jumat đã dành cho cả U22 Việt Nam và các học trò những lời khen ngợi.

"Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi hết mình từ đầu. Chúng tôi chủ động phòng thủ, bởi Việt Nam là một đội bóng mạnh hơn. Tuy nhiên mục tiêu đó đã không thực hiện được bởi sức mạnh không tưởng của U22 Việt Nam" - Ông Aminuddin Jumat chia sẻ.

U22 Viet Nam SEA Games 30

Theo chiến lược gia của Brunei, ông đã chỉ đạo các học trò chủ động phòng thủ, chủ động cầm bóng chắc và chơi chậm. Mặc dù vậy, mọi toan tính của ông đã đổ bể khi Đức Chinh sớm mở tỉ số từ phút thứ 9. Hà Đức Chinh cũng là cái tên thi đấu nổi bật nhất trong trận đấu này, với cú poker vào lưới U22 Brunei.

Ngoài những câu trả lời về chuyên môn trận đấu, ông Jumat còn chia sẻ một chi tiết khá hy hữu khi ông không điền tên tiền đạo có dòng dõi hoàng tộc Bolkiah vào danh sách đá chính. Tuy nhiên không hiểu sao, cầu thủ nổi tiếng nhất Brunei này lại xuất hiện trong sân.

"Tôi mới chỉ hứa sẽ tạo cơ hội cho cậu ấy. Nhưng chẳng hiểu vì lí do gì cậu ấy vẫn ra sân từ đầu. Tất nhiên tôi không được biết, và không kiểm soát được việc này" - HLV Jumat bất lực chia sẻ.

SEA Games 30 U22 Viet Nam U22 Brunei

Bolkiah trở nên nổi tiếng với khối tài sản siêu giàu (lên đến 20 tỉ USD), cùng dòng dõi Hoàng thân. Tiền đạo thuộc biên chế Leicester là cháu trai của quốc vương Brunei - ông Hassanal Bolkiah.

Với chiến thắng ấn tượng trước U22 Brunei, U22 Việt Nam tạm chiếm ngôi đầu bảng B.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng