VIDEO: Trận chung kết thi tát khiến người xem 'nhăn mặt'

Thứ ba, 14/04/2020 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Có lẽ nhiều khán giả sẽ bất giác chạm tay lên má của mình và tưởng tượng được sự đau đớn khi xem màn đối đầu của 2 'quái thú' dưới đây.

VIDEO: Cuộc thi tát nảy lửa của 2 quái vật 'trăm cân'

Bộ môn "thi tát" nghe có vẻ hài hước nhưng nó thực sự là 1 bộ môn có thể thi đấu, và là đặc sản của nước Nga. Đặc biệt trong các nhà tù xứ này (Đã từng được đề cập trong bài viết trước đây). Trận đấu diễn ra cực kì hấp dẫn, đặc biệt khi cả 2 đấu sĩ đều sở hữu số cân nặng ấn tượng: 177 và 145kg. Những "con quái thú" thực sự.

video mma, video võ thuật, video boxing, cuộc thi tát, nga

Theo trang RT của Nga, cuộc thi tát vừa được tổ chức tháng 3 vừa qua là lần đầu tiên có sự góp mặt của những đối thủ "ngoại". Nổi trội trong số này là "quái thú" người Brazil - Wagner da Conceicao Martins . Wagner nặng tới 177kg, cao 2m01, từng thi đấu MMA. Dễ hiểu vì sao khi võ sĩ da màu này có biệt danh "quái thú".

Đối thủ của Wagner cũng chẳng kém cạnh, đó là nhà vô địch môn tát tới từ Serbia - Dumpling. Tay tát xứ Balkan này cũng chẳng kém cạnh với cân nặng lên tới 145kg. Một điều đáng tiếc tại giải năm nay đó là nhà vô địch năm 2019 - Vasily Khamotskiy không tham dự. Do đó, 2 cái tên vừa được giới thiệu nghiễm nhiên trở thành những hạt giống nặng kí nhất (cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng). Và họ đã đi đến trận chung kết.

video mma, video võ thuật, video boxing, cuộc thi tát, nga

Tại trận đấu cuối cùng, Wagner và Dumpling trải qua 5 hiệp đấu vẫn chưa thể phân thắng bại, dù mặt 2 võ sĩ đã có dấu hiệu sưng. Cuối cùng, BTC đành xử hòa trận đấu này với sự đồng ý của cả 2 võ sĩ.

video mma, video võ thuật, video boxing, cuộc thi tát, nga

Video clip về cuộc đấu nặng kí này đã lập tức chiếm được sự quan tâm lớn ngay sau khi đăng tải, xin mời độc giả cùng "thẩm" thử bộ môn kì lạ tại xứ sở Bạch Dương này.

VIDEO: Cười 'té ghế' với cuộc thi tát trong nhà tù Nga

Chơi xấu, võ sư Thái Cực Quyền bị trọng tài 'xử đẹp'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing cuộc thi tát nga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT