Quảng cáo

Giả ốm đi đánh bạc, Maddison nhận quyết định bất ngờ từ tuyển Anh

Thứ ba, 12/11/2019 09:56 AM (GMT+7)

Tưởng chừng như cơ hội lên tuyển đã đóng lại với Maddison khi anh giả bệnh để đi đến sòng bài trong lần tập trung trước, tuy nhiên tuyển Anh vẫn cho anh cơ hội.

Ngôi sao đang thi đấu chói sáng trong màu áo Leicester là James Maddison mới đây đã nhận quyết định đầy bất ngờ từ ĐT Anh. Trước đó, Maddison đã vướng phải scandal nghiêm trọng khi cáo bệnh để rút khỏi đội tuyển, nhưng lại bị phát hiện tại 1 sòng bài.

Sau sự cố này, cơ hội đến với cánh cửa đội tuyển gần như khép lại với Maddison, thậm chí anh còn chuẩn bị tinh thần để đón chờ 1 án phạt nội bộ. Thế nhưng thứ mà Maddison chờ đón đã không đến, trái lại, anh còn nhận được lệnh triệu tập trở lại đội tuyển.

Vòng loại Euro, Euro 2020, ĐT Anh, sao Leicester, Beckham mới, Maddison, lịch thi đấu vòng loại Euro

Đây là một tin bất ngờ với Maddison, nhưng không lạ gì với giới chuyên môn hay người hâm mộ, bởi phong độ của tiền vệ này thời gian gần đây là hoàn hảo.

Leicester City với hạt nhân Maddison đang bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 3. Cuối tuần qua, Bầy cáo đã có chiến thắng ấn tượng trước Arsenal để tiếp tục khẳng định vị thế của mình ở mùa giải này.

Ngoài Maddison, Leicester còn đóng góp thêm 1 thành viên khác cho ĐT Anh là Ben Chilwell. Ở đợt tập trung lần này, một số cái tên gạo cội như Raheem Sterling, Kyle Walker, Michael Keane, Dele Alli hay Lingard đều không góp mặt.

Trong đó Alli và Lingard trực tiếp mất vị trí do phong độ và sự phát triển mạnh mẽ của chính Maddison. Ngoài nhạc trưởng của Leicester, Mason Mount cũng là cái tên nhận được nhiều kì vọng ở vị trí này.

Vòng loại Euro, Euro 2020, ĐT Anh, sao Leicester, Beckham mới, Maddison, lịch thi đấu vòng loại Euro

ĐT Anh có cuộc tiếp đón Montenegro tại Wembley vào thứ Năm tới. Sau đó 3 ngày, Tam Sư sẽ tiếp tục đối đầu Kosovo. Chỉ cần 1 điểm trong 2 trận đấu tới, thầy trò HLV Southgate sẽ chính thức giành tấm vé tham dự VCK Euro 2020.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/gia-om-di-danh-bac-maddison-nhan-quyet-dinh-bat-ngo-tu-tuyen-anh-1596409

>> Leicester trút tấn bi kịch tệ hại nhất xuống đầu Arsenal

>> Arnold lên tiếng sau 'bão tranh luận' về tình huống chạm tay

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan