Đấm ngã đối thủ trên đường chạy, VĐV Na Uy vẫn 'nhởn nhơ' về đích

Thứ bảy, 05/10/2019 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Tung cú đấm khiến đối thủ ngã dúi dụi trên đường chạy, VĐV người Na Uy vẫn bình thản vượt lên để về đích.

Mới đây, 1 VĐV người Na Uy Filip Ingebrigtsen đã có hành động đáng lên án với 1 đồng nghiệp khác. Điều đáng nói, Filip Ingebrigtsen không bị truất quyền thi đấu và vẫn bình thản hoàn thành vòng đua của mình.

Cụ thể, tại vòng chạy cuối cùng của vòng loại 1500m nam tại giải vô địch điền kinh thế giới hôm 3/10 vừa qua, Filip Ingebringtsen trong vòng chạy cuối cùng đã có động tác đấm vào lưng người chạy phía trước sau khi không thể tìm cách vượt lên.

Nhận sự tác động mạnh từ đối thủ, VĐV người Ethiopia là Teddese Lemi đã mất phương hướng, ngã nhào về phía trước. Ingebrigtsen và các VĐV khác lạnh lùng nhảy qua người, tiếp tục chạy về đích.

Đấm nhau trong lúc chạy, marathon đấm nhau, chạy điền kinh đấm nhau, VĐV đấm đồng nghiệp, vừa chạy vừa đấm nhau

Steve Cam, bình luận viên điền kinh của BBC đã thốt lên ngay thời điểm xảy ra va chạm: "Đó là 1 cú đấm! Thật bất ngờ nếu trọng tài không nhìn thấy. Cậu ta (Ingebrigtsen) vẫn chưa bị loại. Thật bất ngờ".

Gabby Logan - người dẫn chương trình của BBC thì mô tả cánh tay của Ingebrigtsen đã đấm vào lưng Lemi trong nỗ lực vượt lên giành đường chạy của cầu thủ này.

Dù bị đối thủ làm ngã trên đường chạy nhưng Teddese Lemi vẫn đủ điều kiện bước vào bán kết, sau đó VĐV người Ethiopia cũng bị loại ở vòng đấu này. Còn VĐV "gây án" Ingebrigtsen cũng bất ngờ không phải nhận 1 sự trừng phạt nào, anh vào đến bán kết và bị loại giống Lemi.

>> HY HỮU: giải điền kinh thế giới được tổ chức lúc... 12 giờ đêm

>> Cấm thi đấu trọn đời VĐV Trung Quốc vì đạp xe khi thi chạy

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đấm nhau trong lúc chạy marathon đấm nhau chạy điền kinh đấm nhau VĐV đấm đồng nghiệp vừa chạy vừa đấm nhau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT