Quảng cáo

Wan-Bissaka thực sự muốn đeo số áo nào tại M.U?

Chủ nhật, 30/06/2019 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Aaron Wan-Bissaka đã chính thức trở thành tân binh thứ hai của MU tại kì chuyển nhượng năm nay, hiện tại ngôi sao U21 Anh đang lựa chọn cho mình một số áo ưng ý.

VIDEO: Kĩ năng của Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka đã chính thức cập bến Manchester Utd với mức giá kỉ lục của CLB này cho 1 hậu vệ cánh, 50 triệu bảng. Trong 5 năm tại Old Trafford, hậu vệ U21 Anh sẽ nhận mức lương 80.000 bảng/tuần, nhiều hơn 10.000 bảng so với mức lương anh được nhận lại CLB cũ Crystal Palace.

Cập bến MU, Wan-Bissaka được Solsa "quy hoạch" cho một vị trí cứng bên hành lang phải. Anh được hy vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Valencia để lại.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 30/6, chuyển nhượng mu, wan-bissaka, tân binh mu

Theo truyền thông Anh, Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ lựa chọn số 29 để sử dụng trong mùa giải tới, đây cũng là số áo của Wan-Bissaka tại Palace. Một điều trùng hợp nữa, 29 cũng chính là số áo người đồng đội cũ Zaha sử dụng thời còn là người của MU.

Tuy nhiên theo Wan-Bissaka chia sẻ, đó sẽ chỉ là số áo tạm thời. Anh mong muốn có được một số áo hợp lí hơn. Có thông tin cho rằng, Wan-Bissaka đang "lập kế hoạch" xin được sử dụng chiếc áo số 2 (hiện đang thuộc về Lindelof).

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 30/6, chuyển nhượng mu, wan-bissaka, tân binh mu

Cụ thể, nếu Marcos Rojo rời đội bóng vì không còn nằm trong kế hoạch của Solsa, Wan-Bissaka hy vọng sẽ thuyết phục người đồng đội Lindelof chuyển sang mặc áo số 5 của Rojo để lại, nhường cho anh chiếc áo số 2. Số áo mà cầu thủ này đảm nhận tại đội U21, cũng là số áo của hậu vệ phải huyền thoại Gary Neville.

Sau Wan-Bissaka, MU sẽ tiếp tục xúc tiến thương vụ hỏi mua tiền đạo Aubameyang của Arsenal.

>> VIDEO: Mục tiêu của MU phản lưới khiến U21 Anh thảm bại

>> Nổi loạn tại Palace, Wan Bissaka 'sống chết' đòi đến MU

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 30/6 chuyển nhượng mu wan-bissaka tân binh mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT