Quảng cáo

Trước tứ kết, Chile đối mặt nguy mất người vì lý do lãng xẹt

Thứ ba, 25/06/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Chile sẽ đối đầu với Colombia ở trận tứ kết sắp tới, một trận đấu căng thẳng. Đã vậy đội bóng này còn đứng trước nguy cơ thiệt quân vì 1 lí do không đáng có.

VIDEO: Highlight Chile vs Uruguay

Trận thua trước Uruguay rạng sáng nay (25/6) đã mang lại cho Chile không ít thiệt thòi. Với việc để Uruguay vươn lên ngôi đầu bảng C, Chile với tư cách nhì bảng sẽ phải gặp đội nhất bảng B là Colombia. Không chỉ thiệt thòi trong việc gặp đối thủ mạnh, đội bóng có biệt danh "Quả ớt" còn đứng trước nguy cơ mất quân vì một lí do cực kì ngớ ngẩn.

Cụ thể ở trận đấu với Uruguay, một cổ động viên quá khích đã lọt xuống sân và làm náo loạn trận đấu. Trong lúc các nhân viên an ninh chưa thể kiểm soát được vụ việc này, trung vệ Gonzalo Jara đã nhanh nhẹn đốn ngã anh chàng cổ động viên kia bằng một cú đá (đúng nghề của một trung vệ).

chile vs uruguay, kết quả chile vs uruguay, copa america, lịch thi đấu copa america, kết quả copa america, sao chile tấn công cổ động viên

Tưởng chừng như đây chỉ là một hành động hỗ trợ các nhân viên an ninh lập lại trật tự nhưng trung vệ 33 tuổi bất ngờ đứng trước nguy cơ treo giò ít nhất 2 trận đấu.

Theo điều 12 bộ luật của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ, bất kì cầu thủ nào có hành động tấn công cầu thủ đối phương hoặc một người nào đó trong trận đấu, cầu thủ đó sẽ bị xem xét treo giò từ 2 trở lên.

Bên phía Chile chắc chắn sẽ có văn bản kháng cáo nếu Jara dính án treo giò bởi đây là một tình huống hy hữu xảy ra bên ngoài tính chất của trận đấu. Hơn nữa cú "tung cước" của Jara thực chất chỉ là một pha tác động nhằm ngăn chặn cổ động viên quấy rối kia.

Chile sẽ đối đầu với Colombia trong trận tứ kết thứ ba vào ngày 29/6 tới. Nếu vắng Jara, hàng thủ của Chile sẽ có một khoảng trống lớn khó bù đắp. Diễn biến của vụ việc này sẽ được làm sáng tỏ trong một vài ngày tới.

FPT Play

>> Sao Chile tung cước hạ CĐV gây rối tại Copa America

>> VIDEO: Té ngửa với tình huống đòi penalty ngớ ngẩn của Suarez

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chile vs uruguay kết quả chile vs uruguay copa america lịch thi đấu copa america kết quả copa america sao chile tấn công cổ động viên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo