Quảng cáo

Xuất sắc đánh bại Mỹ, Mexico vô địch GOLD Cup

Thứ hai, 08/07/2019 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Đánh bại Mỹ với tỉ số tối thiểu tại trận chung kết GOLD Cup, các cầu thủ Mexico đã chứng minh đội bóng nào mới là vua của khu vực CONCACAF.

VIDEO: Highlight Mexico vs Mỹ

Trận chung kết trong mơ giữa Mexico và Mỹ đã kết thúc với nỗi buồn dành cho người Mỹ. Hai đội nhập cuộc trái với những gì người hâm mộ mong chờ, khi cả 2 đều chọn lối chơi chắc chắn.

Mỹ với đầu tàu Pulisic vẫn phần nào thể hiện được sự mềm mại và lối chơi đúng với bản sắc của mình, trong khi Mexico chủ động chơi rắn, quyết liệt. Đặc biệt với chính Pulisic. Không ít lần tiền vệ mang áo số 10 bị đốn ngã bởi các cầu thủ phòng ngự của Mexico.

Ngoài lối chơi mạnh mẽ, Mexico cũng có cho mình những mũi công đáng kể như Raul Jimenez, hay Jonathan Dos Santos.

Chính Dos Santos là tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới tuyển Mỹ. Mang về chiếc cúp vàng CONCACAF cho El Tri.

chung kết GOLD Cup, chung kết CONCACAF, kết quả Mexico vs Mỹ, Mexico vs Mỹ, video bàn thắng Mexico vs Mỹ, Mexico, Mỹ, kết quả chung kết GOLD Cup

Đây có thể nói là 1 ngày buồn cho bóng đá nam nước Mỹ. Tối mùng 7/7, rạng sáng 8/7, đội tuyển nữ Mỹ đã lên ngôi tại giải World Cup nữ. Người dân Mỹ mong chờ đây sẽ là một ngày vui trọn vẹn cho cả 2 nền bóng đá, tuy nhiên chỉ có các cô gái xứ sở Cờ hoa được nở nụ cười.

Pulisic và đồng đội sẽ phải chờ đợi đến giải đấu sau để tiếp nối giấc mơ cúp vàng của mình.

Chung cuộc Mexico 1-0 Mỹ

Đội hình chính thức

Mexico: Guillermo Ochoa (GK); Luis Rodríguez, Carlos Salcedo, Héctor Moreno, Jesús Gallardo; Andrés Guardado, Edson Álvarez, Jonathan dos Santos; Carlos Antuna, Raúl Jiménez, Rodolfo Pizarro.

Mỹ: Zack Steffen (GK); Reggie Cannon, Aaron Long, Matt Miazga, Tim Ream; Weston McKennie, Michael Bradley, Christian Pulisic, Paul Arriola, Jozy Altidore, Jordan Morris.

>> Thi đấu kiên cường, Curacao vẫn gục ngã trước Mỹ

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết GOLD Cup chung kết CONCACAF trực tiếp Mexico vs Mỹ Mexico vs Mỹ link trực tiếp Mexico vs Mỹ Mexico Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo