Quảng cáo

Đấu Mexico, Ecuador chạy đà thất bại trước Copa America

Thứ hai, 10/06/2019 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với Mexico trước thềm Copa America 2019, ĐT Ecuador đã nhận thất bại với tỉ số 2-3.

Mexico và Ecuador đã có trận đấu rà soát lực lượng lần cuối cùng khi đấu giao hữu tại Mexico rạng sáng nay. Đúng với tính chất một trận giao hữu và kiểm tra lực lượng lần cuối, có đến tận 5 bàn thắng được ghi trong trận đấu này. Mexico và Ecuador nhập cuộc chủ động ngay sau hồi còi của trọng tài.

Ngay phút thứ 28, ngôi sao sáng nhất Dos Santos bên phía Mexico đã đưa đội bóng này vươn lên dẫn trước. Hiệp 1 chỉ chứng kiến 1 bàn thắng duy nhất dù 2 đội đã có màn ăn miếng trả miếng rất quyết liệt.

mexico vs ecuador, copa america, gold cup

Hiệp 2 mới thực sự là hiệp đấu của sự rượt đuổi, sau khi Ecuador có được bản gỡ ngay phút 47 do hậu vệ Mexico phản lưới, Mexico nhanh chóng tái lập lợi thế dẫn trước bằng bàn thắng của Luis Montes. Nhưng chỉ 3 phút sau, Preciado lại đưa trận đấu về vạch xuất phát. Thế trận giằng co tiếp tục tiếp diễn cho đến khi Luis Rodriguez có bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 cho Mexico.

Ngày 15/6, Ecuador sẽ bước vào Copa America 2019. Đội bóng này nằm ở bảng C, bảng đấu được coi là tử thần với sự góp mặt của Chile, Uruguay và Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mexico vs ecuador copa america gold cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT